Cận cảnh điện thoại có màn hình "không thể vỡ" của Motorola

Với màn 2K 5,4 inch sử dụng tấm nền công nghệ mới P-OLED, Droid Turbo 2 được Motorola quảng cáo có màn hình cực kỳ bền, tốt hơn nhiều smartphone cảm ứng thông thường

Cận cảnh điện thoại có màn hình "không thể vỡ" của Motorola

Công nghệ màn hình không thể vỡ trên smartphone của Motorola được đặt tên riêng ShatterShiled và mất tới 4 năm để phát triển. Mấu chốt của công nghệ là phần màn hình hiển thị sử dụng tới 5 thành phần khác nhau.

Phần lõi trong cùng được làm từ nhôm rắn để tạo sự ổn định, hấp thụ lực, phần tấm nền hiển thị là P-OLED với lớp nền plastic thay vì kính như thông thường. Riêng phần cảm ứng có tới 2 lớp với một là để dự phòng. Phần kính cường lực vốn đã chống đỡ được va đập, nứt vỡ còn được được phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt.

Nhờ vậy, với màn hình QuadHD 2K kích thước lên tới 5,4 inch, Motorola Droid Turbo 2 được cho là sẽ khó vỡ, hỏng hóc màn hình khi bị rơi hay va chạm. Điều mà những smartphone cỡ lớn như iPhone 6s Plus hay Galaxy Note 5 dễ gặp phải khi rơi.

Ngoài độ bền của màn hình, Motorola cũng đem đến cho Droid Turbo cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 810, RAM 3GB. Bộ nhớ trong có hai tuỳ chọn 32GB hoặc 64GB dù người dùng đều có thể gắn thêm thẻ nhớ mở rộng microSD. Hệ điều hành ban đầu là Android 5.1.1 Lollipop nhưng sẽ sớm được cập nhật lên 6.0 Marshmallow.

Giống như Droid Turbo thế hệ trước, Turbo 2 có pin "khủng" dung lượng 3.760 mAh cho thời gian hoạt động được cho là thoải mái tới cả ngày. Máy cũng hỗ trợ cả sạc không dây lẫn sạc nhanh như nhiều smartphone cao cấp khác. Smartphone "không thể vỡ màn hình" của Motorola được trang bị camera lần lượt 21 megapixel và 5 megapixel.

Cũng trong dịp này, hãng sản xuất điện thoại di động của Mỹ còn giới thiệu thêm một model tầm trung dòng Droid mang tên Maxx 2. Máy có cấu hình không bằng Turbo 2, khi có màn hình Full HD 5,5 inch và dùng chip Snapdragon 615, nhưng pin vẫn có dung lượng cao 3.630 mAh.

Ảnh thực tế Motorla Droid Turbo 2:

Ảnh thực tế Motorla Droid Turbo 2Ảnh thực tế Motorla Droid Turbo 2Ảnh thực tế Motorla Droid Turbo 2Ảnh thực tế Motorla Droid Turbo 2Ảnh thực tế Motorla Droid Turbo 2Ảnh thực tế Motorla Droid Turbo 2Ảnh thực tế Motorla Droid Turbo 2
Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.