Camera ghi hình 2 kẻ khả nghi trong vụ cháy nhà 3 người chết ở Hưng Yên

Camera ghi hình 2 kẻ khả nghi trong vụ cháy nhà 3 người chết ở Hưng Yên

Vụ cháy đêm qua ở thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu đã khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong. Danh tính nạn nhân là: Ông Vương Gia Mười (53 tuổi), bà Đào Thị Chiến (53 tuổi, vợ ông Mười) và con trai Vương Gia Cao Thắng (12 tuổi).

Vụ hỏa hoạn còn khiến cháu ngoại ông Mười là Nguyễn Vương Ngọc Anh (8 tuổi) bị thương nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện.

Là người phát hiện vụ cháy đầu tiên, ông Đào Doanh Nghiệp (SN 1957, hàng xóm) kể lại, ông đang nằm ngủ bỗng giật mình tỉnh giấc vì nghe thấy âm thanh nổ to như tiếng pháo. Vội chạy ra bên ngoài, ông thấy nhà của gia đình ông Mười đang bốc cháy.

Cũng theo ông Nghiệp, có thể các nạn nhân vẫn đang ngủ hoặc đã bị ngất nên ông không nghe thấy tiếng kêu cứu.“Tôi cuống cuồng la hét rồi cầm bình cứu hỏa mini sang ứng cứu. Hàng xóm cũng lục đục chạy đến cùng nhau phá cửa nhà ông Mười. Mất gần 1 giờ dùng tới xe ủi chúng tôi mới phá được khóa ngoài của ngôi nhà. Lúc đó, ngọn lửa quá lớn”, ông Nghiệp nhớ lại.

Đáng chú ý, qua trích xuất camera an ninh, ông Nghiệp nhìn thấy trước thời điểm nhà ông Mười bốc cháy, có 2 người đàn ông đi xe máy tới.

“Họ đứng đó làm gì thì camera không hiển thị rõ nhưng 1 lúc sau thì lửa bùng lên, sáng rực cả ngôi nhà. Hai người này vội vàng nhảy lên xe máy, phóng vụt đi”, ông Nghiệp nói.

Camera ghi hình 2 kẻ khả nghi trong vụ cháy nhà 3 người chết ở Hưng Yên
Camera ghi lại cảnh 2 kẻ khả nghi trong vụ cháy

Một số người dân khác cho hay, gia đình ông Mười sống rất chan hòa, không khiến ai phải mất lòng.

Ở địa phương, ông Mười cùng vợ mở cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng. Mấy người con gái lớn của gia đình ông đã lập gia đình, chỉ có con trai út nhỏ tuổi sống chung với bố mẹ.

Lãnh đạo UBND huyện Khoái Châu nhận định có người cố tình gây ra vụ hỏa hoạn này. Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên đang vào cuộc điều tra.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ