Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon”

GD&TĐ - Trong 2 ngày 26 & 27/5/2017, Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay với nhiều hoạt động sôi nổi do Tập đoàn Vingroup tổ chức, lần đầu tiên diễn ra tại TP. Hạ Long đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham dự.

Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon”

Lễ hội Chào hè với nhiều hoạt động như biểu diễn đường phố, khu vui chơi nhiều màu sắc cho trẻ em.

Đặc biệt “Đại nhạc hội” có sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng đã để lại cho người dân Quảng Ninh những ấn tượng khó quên. Sự kiện được tổ chức ở quy mô hoành tráng, sử dụng các kỹ thuật âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Diva Mỹ Linh và ca sỹ Tuấn Hưng đã đốt nóng sân khấu ngay từ những giây phút đầu tiên. Sức mạnh của tình yêu với miền đất Rồng thiêng khiến các ca sĩ thăng hoa và khơi dậy niềm đam mê cho khán giả nơi đây.

Sự góp mặt của những gương mặt trẻ như Anh Tú The Voice, nhóm nhạc 135, DJ Miu Miu đã mang đến những ca khúc và vũ điệu sôi động nhất hoà nhịp với không khí cuồng nhiệt của Lễ hội mùa hè Vinhomes Dragon Bay.

Bên cạnh chương trình nhạc hội thu hút hàng nghìn cư dân Vinhomes Dragon Bay và người dân Hạ Long, Quảng Ninh, lễ hội chào hè Vinhomes Dragon Bay còn là nơi vui chơi, giải trí của cộng đồng với nhiều hoạt động như biểu diễn đường phố, khu vui chơi cho trẻ em, booth chụp ảnh...

Trải rộng trên toàn bộ không gian quảng trường là các hoạt động hoạt náo, các quầy vui chơi, giải trí khiến cho khách hàng ở mọi lứa tuổi đều hài lòng.

Cùng với đó, Tập đoàn Vingroup đồng thời cũng giới thiệu chương trình ““Dragon Bay Chào Hè” bốc thăm trúng thưởng “NHẬN NHÀ SANG RƯỚC XE VÀNG” với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 6 tỷ đồng tới các khách hàng mua nhà Vinhomes Dragon Bay. Chủ nhân Vinhomes Dragon Bay có cơ hội nhận xe Lexus ES250, xe Camry 2.5J, xe Corolla Altis 2.0V và thẻ Vingroup Gift Voucher trị giá 100 triệu đồng/ thẻ. Lễ quay bốc thăm trúng thưởng dự kiến sẽ diễn ra ngày 15/07/2017.

Có thể thấy, Lễ hội chào hè đã mang đến cho người dân Tp. Hạ Long và du khách cơ hội được trải nghiệm không gian Vinhomes Dragon Bay khoáng đạt, cảnh đẹp thơ mộng với hàng loạt tiện ích hoàn hảo.

Sở hữu vị trí đắc địa bên bờ vịnh đẹp nhất Việt Nam, “lưng tựa núi Bài Thơ – mặt hướng ra vịnh Hạ Long”, cư dân Vinhomes Dragon Bay mỗi ngày đều có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của vịnh Hạ Long - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đồng thời được tận hưởng bầu không khí trong lành từ biển khơi.

Không chỉ mang trong mình những tinh hoa do thiên nhiên ưu ái ban tặng, Vinhomes Dragon Bay còn được Tập đoàn Vingroup đầu tư bài bản, chuyên nghiệp để tạo nên phong cách sống resort tại Hạ Long.

Đây là khu đô thị đầu tiên có clubhouse 5 sao tại Hạ Long, nơi các cư dân có thể giao lưu, cùng với khu Lounge giải trí đẳng cấp, bể bơi bốn mùa và phòng tập Gym cao cấp. Đặc biệt, cư dân ở khu đô thị cũng sẽ được chăm sóc sức khỏe trực tiếp tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 5 sao với đội ngũ y bác sỹ hàng đầu Việt Nam.

Với hàng loạt các khu đô thị/khu căn hộ trên cả nước với hệ thống tiện ích đồng bộ, chất lượng cao, như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Thăng Long… ở Hà Nội, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River ở thành phố Hồ Chí Minh hay Vinhomes Hà Tĩnh, Tập đoàn Vingroup đã khẳng định vị thế có một không hai của mình đối với các khách hàng và dấu ấn trên thị trường bất động sản. Kế thừa và phát huy thành công của các khu đô thị chuẩn Vinhomes, Vinhomes Dragon Bay ở Hạ Long với những ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 của người dân Quảng Ninh và khu vực xung quanh.

Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon” ảnh 1Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon” ảnh 2Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon” ảnh 3Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon” ảnh 4Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon” ảnh 5Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon” ảnh 6Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon” ảnh 7Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon” ảnh 8Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon” ảnh 9Bùng cháy với “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon” ảnh 10

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa: Vietpink

Lạc quan xây hạnh phúc

GD&TĐ - Chị đang lúi húi dưới bếp chuẩn bị bữa cơm chiều, nghe tiếng gọi hoảng hốt của mấy đứa nhỏ đang chơi ngoài ngõ vội chạy ra.