Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh chúc mừng 2 thủ khoa ĐH

GD&TĐ - Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh cùng lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, huyện Đức Thọ đến thăm và chúc mừng thủ khoa Trần Mỹ Dung (THPT Đức Thọ) – thủ khoa Trường ĐH Luật TP Hồ Chí Minh và em Trần Văn Cường (THPT Trần Phú) – thủ khoa ĐH Trường ĐH Bách khoa TP Hồ Chí Minh, á khoa Trường ĐH Y Hà Nội.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh - Nguyễn Thanh Bình chúc mừng em Trần Mỹ Dung (THPT Đức Thọ)
Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh - Nguyễn Thanh Bình chúc mừng em Trần Mỹ Dung (THPT Đức Thọ)

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Nguyễn Thanh Bình chúc mừng kết quả của các em. Đây là niềm vui chung của của người dân Hà Tĩnh, đây cũng là niềm tự hào của vùng đất học Đức Thọ cũng như của nhà trường, thầy cô và gia đình.

Đoàn lãnh đạo chúc mừng em Trần Văn Cường (THPT Trần Phú)

Đoàn lãnh đạo chúc mừng em Trần Văn Cường (THPT Trần Phú) 

Bí thư Tỉnh ủy rất mong các em vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu giành nhiều kết quả cao trong quá trình học sắp tới để góp sức xây dựng quê hương, đất nước. Đây là những thủ khoa có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, rất mong các cá nhân, doanh nghiệp cùng góp sức ủng hộ các em trên bước đường học tập sắp tới.

Được biết, trong kỳ thi ĐH-CĐ 2014 - 2015, Hà Tĩnh có 46 học sinh đạt từ 27 điểm trở lên thuộc khối A, 17 em đạt từ 25 điểm trở lên thuộc khối C, trong đó có 5 thủ khoa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.