Bị nói xấu sau lưng, vợ nhẫn tâm thuê người sát hại chồng cũ

Uất ức vì bị chồng cũ nói xấu sau khi ly hôn, cô vợ đã lập tức thuê người tìm cách sát hại chồng.

Tên sát thủ được cô Trần thuê.
Tên sát thủ được cô Trần thuê.

Cặp vợ chồng nào cũng không thể tránh khỏi việc mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Có cặp đôi thì tìm cách để gia đình hòa hợp, yên ấm, tuy nhiên, có cặp đôi thì chọn cách ly hôn. Thậm chí, có những đôi vợ chồng sau khi ly hôn vẫn xảy ra xích mích và dẫn đến những trường hợp đáng tiếc như cặp đôi dưới đây.

Theo đó, ngày 16/7 vừa qua, lực lượng cảnh sát thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến hành vi thuê mướn giết người. 

Cảnh sát cho biết, 2 đối tượng này được xác định là một người phụ nữ họ Trần và người đàn ông họ Vương – sát thủ được cô Trần thuê để sát hại chồng cũ. 

Được biết, Cô Trần và anh Phùng (nạn nhân) vốn từng là vợ chồng. Tuy nhiên, năm 2006 họ đã ly hôn vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

Sau ly hôn, anh Phùng lại công khai nói xấu khiến cô Trần vô cùng tức giận và nảy sinh ý định giết hại anh ta.

Đến khoảng tháng 7, cô gặp gã đàn ông họ Vương và đã thuê anh ta sát hại chồng mình. 2 người này đã bàn nhau về giá tiền thuê và thống nhất giá sát hại nạn nhân là 10 vạn (khoảng trên 300 triệu đồng). 

Sau khi thống nhất, đến tối ngày 15/7, gã đàn ông họ Vương đã nhận trước 2 vạn NDT (khoảng 70 triệu đồng) tiền đặt cọc rồi thuê khách sạn ở để chuẩn bị sát hại nạn nhân.

Tang vật tại hiện trường.

Tang vật tại hiện trường.

Sáng hôm sau, cảnh sát đã phát hiện được âm mưu của Vương nên đã triển khai hành động để bắt giữ tên sát thủ này. Cảnh sát đã bắt giữ cả 2 người này tại chỗ trong khi cả hai chưa kịp hành động. 

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ nhiều tang vật gây án như dao dọc giấy, dung dịch hydro peroxi,...

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ