Bị bạn trai dọa chia tay, đang đi trên tàu người phụ nữ Trung Quốc làm chuyện không ai ngờ

Bị bạn trai trách móc vì nói chuyện với bạn bè quá nhiều mà vô tâm với người yêu, người phụ nữ Trung Quốc tức giận dùng búa đập liên tiếp vào cửa sổ đoàn tàu đang di chuyển.

Bị bạn trai dọa chia tay, đang đi trên tàu người phụ nữ Trung Quốc làm chuyện không ai ngờ
Tiêu điểm - Bị bạn trai dọa chia tay, người phụ nữ Trung Quốc dùng búa phá cửa sổ tàu đang di chuyển

Hình ảnh cô gái đập cửa kính trên tàu.

Một người phụ nữ Trung Quốc đã cố gắng đập vỡ cửa sổ của một đoàn tàu đang di chuyển sau khi cãi nhau với bạn trai và bị cảnh sát giam giữ, tờ SCMP đưa tin.

Vụ việc xảy ra hôm 19/2 khi cặp đôi đang đi từ Thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc đến Thanh Đảo ở tỉnh Sơn Đông.

Người phụ nữ họ Hou cho biết, cô đã tức giận với bạn trai sau khi anh ta đe dọa sẽ chia tay với cô vì một cuộc cãi vã.

Cảnh quay được ghi lại bởi camera giám sát trên tàu cho thấy cô gái này đã cố gắng đập vỡ cửa sổ bằng búa khẩn cấp. Mặc dù gây hư hại nhưng kính trên tàu không bị vỡ.

Hành động của người phụ nữ này đã bị trưởng tàu để ý và báo cáo cho một sĩ quan cảnh sát trên tàu. Hou sau đó bị bắt và bị thẩm vấn.

Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cuộc cãi vã với bạn trai bắt đầu khi anh ta trách móc cô trò chuyện với bạn bè qua điện thoại nhiều hơn là nói chuyện với anh ta. Tuy nhiên cô gái phủ nhận rằng mình tám chuyện quá nhiều mà nói rằng chỉ đang chơi game.

Khi bạn trai đe dọa chia tay và xuống tàu ở trạm dừng tiếp theo, Hou nói rằng cô đã mất đi sự bình tĩnh. “Tôi nói rằng sẽ không cho phép anh ấy xuống tàu. Bất cứ nơi nào anh ấy đi, tôi sẽ đuổi theo”, Hou kể lại với cảnh sát.

Sau đó, cô nắm lấy cây búa và bắt đầu đập mạnh vào cửa sổ. “Tôi đã quá xúc động”, cô nói. “Lúc đó, mọi thứ trong đầu tôi đều trống rỗng”, Hou thừa nhận.

Sau khi bị thẩm vấn, cảnh sát đã buộc tội Hou gây thiệt hại cho tài sản đường sắt và kết án cô bị giam giữ 5 ngày tại Thanh Đảo.

Theo Nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ