Bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 16 đã khỏi bệnh

Bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 16 đã khỏi bệnh

Sáng 25/2, thông tin với Báo GD&TĐ, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc Nguyễn Thanh Hải cho biết, ông N.V.V (50 tuổi ở xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), bệnh nhân thứ 16 dương tính với Covid-19 sau khi được điều trị tích cực đã có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính và chờ ngày xuất viện.

Theo đó, Bệnh nhân N.V.V là bố đẻ của bệnh nhân N.T.D (1 trong 8 người đi từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc về Việt Nam ngày 17/1 bị nhiễm Covid-19 và đã được điều trị khỏi). 

Bệnh nhân N.V.V ở cùng nhà với bệnh nhân D. trong thời gian bệnh nhân D. trở về Việt Nam từ Vũ Hán, cho đến lúc D. được nhập viện cách ly.

Bệnh nhân N.V.V được chỉ định cách ly, theo dõi, điều trị tại Phòng khám Đa khoa khu vực Quang Hà (Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc). 

Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc Nguyễn Thanh Hải cũng cho biết, trong 11 ngày qua (kể từ ngày 14/2 đến 25/2), tỉnh Vĩnh Phúc chưa ghi nhận thêm ca nhiễm Covid-19 mới nào. 

Trước đó, Vĩnh Phúc từng là nơi có số ca nhiễm Covid-19 cao nhất cả nước với 11 trường hợp. Việt Nam hiện có 16/16 trường hợp mắc Covid-19 được điều trị khỏi, trong đó đã có 15/16 trường hợp được xuất viện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ