Bắt tay loại U23 Việt Nam, UAE và Jordan nếm trái đắng ở tứ kết

Bắt tay loại U23 Việt Nam, UAE và Jordan nếm trái đắng ở tứ kết

Kết thúc vòng đấu bảng, rất nhiều CĐV Việt Nam thất vọng khi hai đại diện Tây Á cùng bảng với U23 Việt Nam là U23 UAE và U23 Jordan đã bắt tay nhau ở trận cuối. Tỷ số hòa 1-1 là vừa đủ để đội bóng của thầy Park bị loại dù thắng U23 Triều Tiên cả 100 bàn đi nữa. Cười người hôm trước, hôm sau người cười, cái bắt tay đầy toan tính ấy cuối cùng cũng đã khiến hai đội bóng mạnh này phải trả giá khi cùng thua ở vòng tứ kết.

Ở trận tứ kết sớm diễn ra chiều qua, U23 Jordan tưởng như có thể gây bất ngờ trước U23 Hàn Quốc, thế nhưng không, mọi thứ vẫn được định đoạt chỉ trong hơn 90 phút thi đấu. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, đúng là đội bóng xứ sở Kim chi đã phải rất vất vả trước quyết tâm của Jordan. Thế nhưng họ vẫn luôn biết cách làm được điều mình muốn là ghi bàn thắng.

Vượt lên dẫn trước từ rất sớm do công của Cho Gue Sung, thế nhưng đến hiệp hai,U23 Hàn Quốc đã để U23 Jordan gỡ hòa ở phút 76. Nhưng tưởng đại diện Tây Á có thể kéo đối thủ của mình sang hai hiệp phụ để đấu thể lực thì đúng ở phút 95, cú sút phạt quá đẹp của Lee Dong-kyeong đã đánh dấu chấm hết cho những tham vọng của họ. Vé vào bán kết đã thuộc về Hàn Quốc một cách xứng đáng.

Uzbekistan thắng hủy diệt UAE để vào bán kết
Uzbekistan thắng hủy diệt UAE để vào bán kết

Trong khi đó, ở trận bán kết còn lại, đương kim vô địch U23 Uzbekistan đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước U23 UAE. Dù để đối thủ có được bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm, nhưng U23 Uzbekistan đã thể hiện một sức mạnh áp đảo trong suốt khoảng thời gian thi đấu còn lại. Đương kim vô địch của giải đấu đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục và ghi liền một mạch 5 bàn thắng, ấn định chiến thắng đậm đà 5-1, đoạt tấm vé cuối cùng vào bán kết VCK U23 châu Á 2020.

Như vậy với kết quả này, U23 Hàn Quốc và U23 Uzbekistan sẽ vào bán kết cùng 2 đối thủ đã giành vé trước đó là U23 Saudi Arabia và U23 Australia.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG BÁN KẾT
Ngày 22/1
17h15 U23 Saudi Arabia vs U23 Uzbekistan
20h15 U23 Australia vs U23 Hàn Quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ