Bất ngờ nhan sắc của “Đoàn Dự” Trần Hạo Dân sau khi phẫu thuật khiến nhiều người tiếc nuối

Có vẻ như những vết thương sau khi phẫu thuật của Trần Hạo Dân chưa bình phục một cách hoàn toàn.

Bất ngờ nhan sắc của “Đoàn Dự” Trần Hạo Dân sau khi phẫu thuật khiến nhiều người tiếc nuối

Trước đây, Trần Hạo Dân từng thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ, sự thành thật của anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Không chỉ thế, anh còn tiết lộ bản thân mình thường xuyên chăm sóc da để giữ sự trẻ trung cho gương mặt.

Đoàn Dự Trần Hạo Dân khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo mới sau khi phẫu thuật, ai cũng bày tỏ sự tiếc nuối - Ảnh 2.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh mới của Trần Hạo Dân. Trong ảnh, nam diễn viên xuất hiện với diện mạo khá lạ lẫm với đôi mắt to căng tròn, da mặt căng nhẵn bóng.

Tuy nhiên, có vẻ như khuôn mặt anh vẫn chưa về lại được ngoại hình mong muốn với đôi mắt được cắt khá to trông khá chênh lệch, khuôn lông mày hai bên cũng chưa đều nhau.

Đoàn Dự Trần Hạo Dân khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo mới sau khi phẫu thuật, ai cũng bày tỏ sự tiếc nuối - Ảnh 3.
Đoàn Dự Trần Hạo Dân khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo mới sau khi phẫu thuật, ai cũng bày tỏ sự tiếc nuối - Ảnh 4.

 Không chỉ vậy, bọng mắt của Trần Hạo Dân vẫn đang khá sưng, vết thương vẫn còn rõ ràng. Có vẻ như những vết thương sau khi phẫu thuật của Trần Hạo Dân vẫn chưa lành.

Trước đó, Trần Hạo Dân cũng công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài tuổi xuân. Nam diễn viên cho biết anh đã đi căng da mặt để cho trẻ trung hơn xưa.

Thông báo của Trần Hạo Dân nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ vì anh dám nói thẳng nói thật chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ