Bắt nghi phạm cướp 1 tỷ đồng tại ngân hàng ở Tiền Giang

GD&TĐ - Ngày 17/9, nguồn tin Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, sau 3 ngày truy xét, lực lượng trinh sát hình sự đã bắt được nghi phạm cướp tiền tại ngân hàng VietinBank Tiền Giang.

Bắt nghi phạm cướp 1 tỷ đồng tại ngân hàng ở Tiền Giang

CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt được nghi phạm liên quan tới vụ dùng súng cướp ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - VietinBank chi nhánh Tiền Giang ở xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành ở TP.HCM khi đối tượng đang trên đường lẩn trốn. Danh tính của nghi phạm chưa được tiết lộ.

Như GD&TĐ đưa tin trước đó, khoảng 16h ngày 13/9, một người đàn ông trùm kín mặt điều khiển xe máy đi đến phòng giao dịch Vietinbank Chi nhánh xã Tân Lý Tây rồi dừng xe lại.

Khi thấy có khách tới, bảo vệ mở cửa cho người này vào. Vừa bước vào, kẻ này móc vật được cho là súng khống chế, đẩy bảo vệ vào phía trong rồi chĩa súng, đe dọa nhân viên ngân hàng, yêu cầu lấy tiền bỏ vào chiếc túi hắn mang theo.

Sau khi đã được nhân viên gom tiền, hắn nhét vào túi xách trước ngực, nhanh chóng mở cửa kính bước ra ngoài lên xe máy BKS 63B3-162.45 tẩu thoát theo quốc lộ 1. Sau đó, hắn bỏ xe máy lại và bắt taxi trốn về hướng Long An. Bước đầu xác định số tiền bị cướp gần 1 tỷ đồng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt hung thủ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ