Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày

Với 5 kiểu tóc búi xinh đẹp và cực đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động đến bất ngờ nhưng không kém phần gợi cảm, sang trọng.

Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày

Nếu bạn muốn đổi mới phong cách quen thuộc hàng ngày thì tóc búi là một trải nghiệm rất thú vị. Ưu điểm của những kiểu tóc này là khoe được đường nét thanh tú trên khuôn mặt và chiếc cổ cao quyến rũ.

Chỉ cần vài phút mỗi ngày bạn đã thực hiện ngay được 1 trong 5 kiểu tóc búi xinh xắn và tinh tế dưới đây để luôn sở hữu vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính.

Kiểu tóc búi tết trang nhã

Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng rất lãng mạn, kiêu sa, vô cùng phù hợp với những chị em công sở có mái tóc dài. Bạn có thể thực hiện kiểu tóc tết "buộc" tóc búi khi đi làm, đi chơi, dự dạ tiệc. Chỉ cần mất từ 5-7 phút là có thể hoàn thành kiểu tóc búi xinh đẹp này.

Cần chuẩn bị chun buộc tóc, kẹp tăm và 1 cái nơ xinh xắn. Đầu tiên, bạn chải tóc gọn gàng sau đó buộc thật cao trên đỉnh đầu bằng dây chun. Chia tóc đã buộc ra làm 2 phần, một nửa xoắn thừng búi tròn lại và ghim chắc bằng kẹp tăm.

Nửa tóc còn lại bạn tết và quấn tròn xung quang phần tóc đã búi. Ghim cố định bằng 1-2 chiếc kẹp tăm. Có thể cài thêm nơ để tăng vẻ đẹp trang nhã.

Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày - Ảnh 1

Các bước cột tóc búi tết thanh lịch.

Tóc búi lọn nửa đầu vintage

Không giống với kiểu tóc thông thường, tóc búi lọn nửa đầu vintage chỉ búi nửa đầu bằng những lọn tóc nhỏ để tạo cho bạn vẻ đẹp cổ điển và nhẹ nhàng. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với những bạn tóc dài hoặc tóc xoăn.

Bạn cần chuẩn bị kẹp tăm và máy uốn tóc. Chia mái lệch cho tóc, dùng máy uốn để làm xoăn toàn bộ tóc tạo thành những lọn tóc uốn đơn giản và lấy phần tóc phía bên tai để búi. 

Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày - Ảnh 2

Uốn và búi những lọn tóc hai bên tai.

Xoắn lỏng tay những lọn tóc từ 2 phía mang tai vào giữa và cố định lại bằng kẹp tăm. 

Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày - Ảnh 3

Cuốn hai phần tóc được uốn vào giữa.

Làm thật cẩn thận và khéo léo đến khi đạt được kết quả như ý, bạn sẽ có được kiểu tóc sang trọng tinh tế và dịu dàng.

Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày - Ảnh 4

Xinh đẹp hơn nhờ kiểu tóc búi lọn nửa đầu vintage.

Tóc búi phồng Hàn Quốc

Đây có lẽ là kiểu tóc vô cùng quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Với cách búi đơn giản và nhanh gọn, tóc búi phồng mang lại sự trẻ trung, cá tính và nổi bật cho riêng bạn.

Hãy chuẩn bị 2 dây chun sợi mảnh, kẹp tăm và keo vuốt tóc.

Dùng tay kéo và vuốt tóc lên đỉnh đầu cho gọn rồi buộc lại bằng dây chun. Vặn phần tóc đã được buộc xoắn về một hướng, sau đó cuốn tròn và lấy chun buộc cố định lại tóc vừa quấn.

Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày - Ảnh 5

Thoải mái và đáng yêu là những gì tóc búi phồng Hàn Quốc mang đến cho bạn.

Có thể dùng thêm keo vuốt tóc để giữ tóc vào nếp. Sẽ càng trẻ trung, năng động và nổi bật hơn khi bạn kết hợp với ruy băng cài đầu.

Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày - Ảnh 6

Tóc tết búi cao sang trọng

Tóc tết búi cao sẽ làm bạn luôn nổi bật và xinh đẹp. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp cùng áo khoát cổ sâu khoe chiếc cổ thon dài và bờ vai gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn. 

Lấy một phần tóc tết lại sang phía tai bên kia. Cố định phần tóc đã tết bằng dây thun. Tiếp tục tết phần tóc còn lại cho đến hết tóc và cuộn tròn phần tóc tết xuống bên dưới, cố định lại bằng kẹp tăm. 

Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày - Ảnh 7

Tết hết tóc và cuộn tròn, cố định bằng kẹp tăm

Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày - Ảnh 8

Cuối cùng bạn sẽ có kiểu tóc kiêu sa, tuyệt đẹp

Tóc búi rối ấn tượng

Nếu bạn nghĩ kiểu tóc búi cao có vẻ khá chững chạc thì có thể chọn kiểu tóc búi rối này vẫn đẹp và trẻ trung, mang đến cho bạn sự phá cách, phóng khoáng, tự do.

Chỉ cần để vài sợi tóc rơi lòa xòa và cào ngón tay lên đỉnh đầu, búi tóc lại bằng thun buộc tóc, tạo cho tóc độ rối xù tự nhiên.

Bật mí 5 kiểu tóc búi trẻ trung cho bạn xinh mỗi ngày - Ảnh 9

Tóc búi rối giúp bạn ăn gian tuổi rất nhiều

Vừa rồi là 5 kiểu tóc búi ấn tượng và trẻ trung. Bạn hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân và chăm sóc tóc cẩn thận để luôn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và hoàn hảo nhất.

Theo Phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.