Bảo Thanh bất ngờ hé lộ hậu trường cảnh nóng nhất phim "Về nhà đi con"

Bảo Thanh bất ngờ hé lộ hậu trường cảnh nóng nhất phim "Về nhà đi con"

Ế ẩm show mùa dịch, diễn viên Bảo Thanh lục lại ảnh hậu trường trong phim "Về nhà đi con". Trong đó có cảnh cô và Vũ (Quốc Trường) tâm sự trong nhà nghỉ.

Cụ thể, cảnh quay này nằm ở tập 22 khi nhân vật Thư (Bảo Thanh đóng) chán nản, do làm ăn thua lỗ, phải ôm một đống nợ nên đã vào bar giải sầu và uống say. Tại đây, cô vô tình gặp Vũ (Quốc Trường). Sau đó, Thư đã đi nhà nghỉ với Vũ để tâm sự. Mê man cơn say, cả hai đã vượt quá giới hạn.

Trong phim, đây là cảnh riêng tư chỉ có hai nhân vật nhưng ít người biết rằng phía sau hậu trường là cả một ê-kíp hùng hậu. Nói về cảnh nóng nhất của mình trong phim "Về nhà đi con", Bảo Thanh chia sẻ: "Từng này con người trong phòng. Từng này cái máy quay chĩa vào... áp lực lắm chứ không sung sướng đâu quý vị. Cảnh nóng duy nhất trong Về nhà đi con nay mới tiết lộ ảnh hậu trường".

Bảo Thanh, Về nhà đi con, hậu trường phim Về nhà đi con

Hậu trường cảnh nóng nhất phim "Về nhà đi con" được Bảo Thanh chia sẻ.

Bảo Thanh, Về nhà đi con, hậu trường phim Về nhà đi con

Còn đây là cảnh quay khi lên sóng.

Ngoài ra, nữ diễn viên tiết lộ điều mà mọi người ít biết về những cảnh quay khác trong "Về nhà đi con": "Mọi người xem phim sẽ thấy những cảnh quay trong ôtô ngắn ngắn. Chính là những cảnh được dồn để quay trong 1 ngày. Quay được đến chiều thì bắt đầu say xe vì vòng đi vòng lại quá nhiều lần. Diễn viên phải tua cảm xúc đến đúng phân đoạn đó của tập đó vì không quay theo thứ tự. Sai cảm xúc thì coi như phân đoạn đó... vứt".

Phim "Về nhà đi con" là một dấu mốc lớn trong sự nghiệp của Bảo Thanh. Đây là vai diễn thành công của cô sau "Sống chung với mẹ chồng". Cũng bởi vậy, không có gì lạ khi đến tận bây giờ cô vẫn nhớ những kỷ niệm đẹp trong phim như vậy.

Bảo Thanh, Về nhà đi con, hậu trường phim Về nhà đi con

Trong "Về nhà đi con", Quốc Trường và Bảo Thanh đóng cặp rất ăn ý.

Theo Công lý & xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.