Báo Giáo dục và Thời đại ký kết hợp tác truyền thông với Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

GD&TĐ - Sáng nay 5/12, tại Hà Nội, Báo Giáo dục và Thời đại và Công ty CP Truyền thông GD&TĐ đã kí kết thỏa thuận hợp tác truyền thông với Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, đẩy mạnh công tác truyền thông về Giáo dục và Thời đại.

Báo Giáo dục và Thời đại ký kết hợp tác truyền thông với Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Dự lễ kí kết, về phía Báo Giáo dục và Thời đại có bà Dương Thanh Hương – Phó Tổng Biên tập Báo; ông Nhật Minh – Phó Giám đốc Công ty CP truyền thông Báo Giáo dục và Thời đại .

Về phía Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có ông Hà Đức Trụ- Phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Thế Nhị- Chánh văn phòng, ông Nguyễn Văn Long- Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông.

Vui mừng khi đón tiếp đoàn cán bộ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội dự lễ kí kết đúng vào ngày kỉ niệm 59 năm thành lập Báo, bà Dương Thanh Hương cho biết: Báo Giáo dục và Thời đại có sự gắn bó chặt chẽ, thân thiết với nhiều trường đại học trong cả nước, trong đó có Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Ông Hà Đức Trụ phát biểu tại buổi lễ
 Ông Hà Đức Trụ phát biểu tại buổi lễ

Thông qua thỏa thuận hợp tác truyền thông lần này, Báo Giáo dục và Thời đại sẽ chủ động thông tin về các hoạt động của nhà trường, giới thiệu các nhân tố mới, các điển hình tiên tiến, các tấm gương người tốt, việc tốt, đổi mới sáng tạo trong dạy học và quản lý, qua đó tạo sự lan tỏa, khích lệ trong toàn đại học.

Tại lễ kí, hai bên đã thống nhất nội dung hợp tác truyền thông. Theo đó, các bên phối hợp đẩy mạnh truyền thông về các hoạt động, sự kiện của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trên các ấn phẩm của Báo Giáo dục và Thời đại, cũng như trên ấn phẩm báo chí khác để xã hội hiểu rõ hơn về các hoạt động đào tạo của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Các đại biểu chứng kiến lễ kí kết
Các đại biểu chứng kiến lễ kí kết

Qua đó phát triển thương hiệu Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nhằm thu hút sinh viên, thúc đẩy hợp tác từ các đối tác và tài trợ của doanh nghiệp cho công tác khuyến học, đào tạo, nghiên cứu.

Báo Giáo dục và Thời đại sẽ hỗ trợ nhà trường trong việc tập huấn, quản lý xây dựng tạp chí khoa học, tập huấn kỹ năng viết bài và đăng bài trên các tạp chí khoa học quốc tế; tập huấn phương pháp dạy học sáng tạo, phương pháp tạo động lực trong dạy học; tổ chức ngày hội hướng nghiệp và kết nối việc làm cho cộng đồng sinh viên.

Vui mừng chứng kiến lễ kí kết, PGS.TS Hà Đức Trụ cho rằng công tác truyền thông có ý nghĩa quan trọng, là một trong 5 nhiệm vụ trọng tâm, là chiến lược không thể thiếu khẳng định vị thế của ngành giáo dục. Ông Trụ mong muốn mối liên hệ giữa Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội với Báo Giáo dục và Thời đại sẽ gắn bó chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.