Arsenal bỏ lỡ cơ hội trở lại Champions League

GD&TĐ -  Rạng sáng nay trên sân vận động Olympic Baku theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal. Chiếc cúp vô địch đã gọi tên Chelsea, niềm vui đã lan tỏa tới tất cả cổ động viên của The blues để lại sau lưng là nỗi buồn không tả cho Pháo thủ.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Đoàn quân của HLV Unai Emery ra sân với sơ đồ 3-4-3, cùng bộ ba tấn công Pierre-Emerick Aubameyang, Mesut Özil, Alexandre Lacazette. Thủ môn Pert Cech vẫn ra sân bắt chính trong trận đấu cuối cùng của anh tại Arsenal. 

Thi đấu không kém cạnh đối thủ là mấy, nhưng trong một ngày mà những Harzard, Giroud và cả tập thể của The Blues tỏa sáng rực rỡ, kèm theo đó là sự kém chính xác trong những pha tấn công, sự mất tập trung trong khi phòng ngự thì Arsenal đã không thể làm nên điều kì diệu tại sân Olympic Baku.

Nhiều cầu thủ đã đổ gục sau những cố gắng trong suốt mùa giải Europa League, nhiều cổ động viên đã không cầm được nước mắt sau trận thua của Pháo thủ.

Thất bại lần này của HLV Unai Emery cùng các học trò đã lấy đi cơ hội trở lại Champions League của Arsenal. Người hâm mộ pháo thủ vẫn luôn mong đợi một ngày nào đó được nhìn thấy đội bóng con cưng của mình trở lại phong độ dưới thời HLV Arsène Wenger.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ