Angelina Jolie vẫn giận Brad Pitt

Sau ba năm ly hôn, Angelina Jolie vẫn nuôi nỗi oán giận Brad Pitt khi cho rằng chồng cũ đã làm đảo lộn cuộc sống của các con.

Angelina Jolie vẫn nuôi nỗi oán giận chồng cũ cho đến nay.
Angelina Jolie vẫn nuôi nỗi oán giận chồng cũ cho đến nay.

Sau khi trở lại điện ảnh với bom tấn Maleficent 2, Angelina Jolie liên tục nhắc về chồng cũ trong các cuộc phỏng vấn của mình. Điều này khiến cô bị chỉ trích là cố dùng chuyện tình cảm để PR cho dự án mới.

Mới đây, Daily Mail cho hay minh tinh 44 tuổi vẫn chưa nguôi ngoai nỗi oán giận Pitt. "Jolie nghĩ rằng chồng cũ đã làm đảo lộn cuộc sống của 6 con và muốn anh ta phải chịu trách nhiệm sau những gì đã xảy ra", nguồn tin tiết lộ.

Trong khi đó, Us Weekly cho hay Jolie chưa bao giờ muốn kết hôn với Pitt bởi cô cho đó là sự ràng buộc. Nguồn tin nói: "Cô ấy chỉ muốn sống cùng người mình yêu sống như 10 năm trước nhưng Pitt vẫn cứ hối thúc chuyện kết hôn.

Điều này khiến Jolie không vui".Một nguyên nhân khác khiến cặp siêu sao bất đồng là quan điểm sống. Trả lời trên Harper"s Bazaar, Jolie nói trong khi Pitt để các con sống ổn định ở Los Angeles (Mỹ) thì cô lại muốn đưa bọn trẻ ra nước ngoài sống, hòa nhập môi trường mới.

Cuối tháng 10, The Sun đưa tin Jolie không muốn san sẻ quyền nuôi con cho chồng cũ sau 3 năm chia tay. Nguồn tin tiết lộ diễn viên Maleficent cảm thấy sự sắp xếp hiện tại đã ổn thỏa và từ chối cho Pitt nuôi dạy con.

"Họ có những thỏa thuận hết sức phức tạp, nhưng Jolie vẫn giữ quyền chăm sóc con chính. Còn Pitt được thăm bọn trẻ đều đặn theo quyết định mà thẩm phán đưa ra trong phiên tòa cuối cùng", người trong cuộc nói thêm.

Angelina Jolie vẫn giận Brad Pitt ảnh 1

Gia đình Angelina Jolie từng được xem là biểu tượng hạnh phúc ở Hollywood.

Cuộc hôn nhân của Angelina Jolie - Brad Pitt đã chấm dứt từ năm 2016 nhưng mãi cho đến nay, những thủ tục ly hôn của họ vẫn chưa được giải quyết xong. Nhiều nguồn tin xác nhận cặp sao còn ràng buộc khối tài sản chung chưa phân chia.

Ước tính bộ đôi quyền lực sở hữu khối tài sản lên đến hơn 600 triệu USD, bao gồm nhiều bất động sản, các loại xe xịn, đồ trang sức cao cấp, bộ sưu tập tranh quý...

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ