AFC Cup 2020: HLV CLB Than Quảng Ninh đặt mục tiêu khiêm tốn trước trận đối đầu với Ceres Negros

AFC Cup 2020: HLV CLB Than Quảng Ninh đặt mục tiêu khiêm tốn trước trận đối đầu với Ceres Negros

Ngày 25/2 sắp tới, CLB Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ceres Negros - một đội bóng rất mạnh của Philippines, phát biểu tại buổi họp báo trước trận, HLV Phan Thanh Hùng đánh giá khá cao đối thủ: “Đây là trận đấu thứ hai của Than Quảng Ninh tại AFC Cup. Ceres rõ ràng là đối thủ rất mạnh với nhiều cầu thủ tốt và thường xuyên góp mặt ở đấu trường này. Tôi nghĩ Than Quảng Ninh đã chuẩn bị rất kỹ để tìm kiếm một trận thắng hoặc hòa.”

Có trận khởi đầu không mấy suôn sẻ khi chịu thất bại 1-4 trước Bali United ngay ở trận ra quân do chơi thiếu người từ phút thứ 3. Ở lượt trận thứ 2, các cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục "xuất ngoại" thi đấu với chuyến làm khách tại Philippines. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất khó khăn đối với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, khi Ceres Negros sở hữu nhiều tuyển thủ đang thi đấu cho đội bóng quốc gia.

Nói về khó khăn khi Diego Fagan bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước, ông Phan Thanh Hùng cho biết thêm: "Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi tin rằng hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. Tôi biết rất nhiều cầu thủ của Ceres đang chơi cho ĐTQG Philippines, nhưng chúng tôi đã có những phương án để vô hiệu hóa họ.”

"Dù vắng Fagan, thế nhưng Than Quảng Ninh vẫn có đội hình mạnh nhất. Tôi đã có cầu thủ có thể thay thế cậu ấy.”

Cựu tuyển thủ quốc gia đang thi đấu trong màu áo Than Quảng Ninh - Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cũng đánh giá Ceres Negros là một chướng ngại vật khá khó khăn đối với đội bóng đất Mỏ, tuy nhiên anh vẫn tự tin về khả năng giành chiến thắng của mình và các đồng đội trước đối thủ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ