A rập Xê út bắn chặn 7 tên lửa nhắm vào thủ đô

GD&TĐ - Các lực lượng phòng không A rập đã chặn 7 tên lửa bay tới thủ đô Riyadh ở phía đông bắc của đất nước, một số nguồn tin cho biết. Tuy nhiên, trước đó, liên minh do A rập đứng đầu nói rằng chỉ có một tên lửa được bắn từ Yemen trước khi bị chặn và phá hủy.

Thủ đô Riyadh của A rập xê út
Thủ đô Riyadh của A rập xê út

Những thông tin cho biết 7 tên lửa đạn đạo đã được những kẻ khủng bố ở bên trong Yemen phóng đi, nhưng chúng đã bị không lực A rập xê út chặn lại khi bay tới thủ đô Riyadh vào cuối ngày hôm qua (25/3).

Một vài tiếng nổ lớn đã vang lên, những cư dân mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh được cho là tên lửa bị đánh chặn.

Liên minh do A rập xê út đứng đầu cho rằng 7 tên lửa đã được phóng từ Yemen nhằm vào lãnh thổ A rập đã bị chặn lại – đài Al Arabiya đưa tin.

Theo giới truyền thông, mảnh vỡ từ những tên lửa này đã khiến 1 người thiệt mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên quân đội A rập thông báo về một vụ chặn tên lửa bay qua lãnh thổ của mình. Hồi tháng 1, một phát ngôn viên của Không lực Hoàng gia A rập cho biết một tên lửa đạn đạo bị nghi là do các chiến binh Houthi bắn từ Yemen trước khi bị đánh chặn và phá hủy trên không.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.