7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp

Những cô nàng công sở có mái tóc dài dễ dàng tự tạo kiểu tóc búi, tóc tết hay tóc đuôi ngựa cho mát mẻ tại nơi công sở. Còn những cô nàng cá tính thì có thể tham khảo các kiểu tóc bob, lob, wob hay pixie phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mình.

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp

Tóc búi tỏi

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 1

Kiểu tóc búi củ tỏi phù hợp với chiếc váy hai dây của Ngọc Trinh.

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 2

Với nhiệt độ nắng đóng 40 độ C, những kiểu tóc xoăn, ép xõa dài bờ vai đã không còn phù hợp. Thay vào đó, kiểu tóc búi củ tỏi lại được rất nhiều cô nàng lựa chọn. 

Hơn thế nữa, kiểu tóc này lại chẳng đòi hỏi những thao tác phức tạp. Bạn có thể thực hiện kiểu tóc này chỉ trong vòng 5 phút và đã có ngay một ngoại hình năng động, trẻ trung lại thoáng mát.

Để có được một phần tóc búi đẹp đẽ, gọn gàng với độ to vừa đủ, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của một... chiếc tất hay những dụng cụ độn tóc. 

Bạn chỉ cần buộc đuôi ngựa và sau đó kéo thẳng tóc lên trên và luồn qua chiếc tất được cuộn tròn, rồi cuộn từ trên xuống dưới và dùng kẹp tăm để cố định lại.

Tóc tết

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 3

Diễm My 9X với kiểu tóc tết cổ điển.

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 4

Ngọc Trinh xinh đẹp với kiểu tóc tết đuôi cá lệch.

Kiểu tóc tết theo cách đơn giản gọn gàng này sẽ là một cứu cánh tuyệt vời cho bạn mỗi khi phải ra ngoài vào lúc trời nắng nóng. Với phần đuôi tóc được tết gọn gàng sẽ giúp bạn mát mẻ. 

Hơn thế nữa, kiểu tóc tết sau gáy này lại luôn đảm bảo được sự gọn gàng, nữ tính và duyên dáng ngay cả khi bạn mặc hay cởi áo chống nắng nhiều lần. Có vô vàn kiểu tóc tết như tóc tết cổ điển, tóc tết đuôi cá lệch…

Tóc đuôi ngựa

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 5

Tóc đuôi ngựa buộc cao mái phồng giúp khuôn mặt của Thanh Hằng trông thanh thoát và mát mẻ.

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 6

Jennifer Phạm với kiểu tóc đuôi ngựa mái phồng.

Nếu bạn có một mái tóc dài, hơi gợn sóng và đang tìm một kiểu tóc để phát huy tối đa lợi thế của mình thì hãy chọn tóc đuôi ngựa. Kiểu tóc này chỉ cần nhìn qua chúng ta đã thấy được sự dễ dàng trong cách thực hiện. 

Nó sẽ tô điểm thêm cho phong cách ngọt ngào, nữ tính trong ngày hè của bạn. Có nhiều biến tấu cho kiểu tóc này như tóc đuôi ngựa lệch, tóc đuôi ngựa buộc thấp, tóc đuôi ngựa buộc cao, tóc đuôi ngựa chia ngôi…

Tóc bob

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 7

Nếu có khuôn mặt nhỏ nhắn, bạn có thể chọn kiểu bob uốn cụp mái lệch như Chi Pu.

Tóc bob là thuật ngữ dùng để chỉ những kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm. Bạn có thể cắt bằng, uốn cúp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng nhằm tăng vẻ phóng khoáng. 

Nếu như trước đây, tóc bob chỉ dừng lại với style đơn điệu thì hai năm nay, mẫu tóc này bắt đầu "bùng nổ" và trở thành xu hướng hot cho phái đẹp với hàng loạt cách tạo kiểu.

Tóc bob tiếp tục là hot trend của mùa hè năm nay. Style tóc thời thượng này có nhiều biến tấu, phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau.

Tóc lob

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 8

Lưu Hương Giang trông thật xinh dẹp với kiểu tóc lob uốn nhẹ phần đuôi tóc.

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 9

Andrea.

Tóc lob (long bob) là cụm từ chỉ những mẫu tóc bob dài, hay còn gọi là kiểu tóc dài ngang vai, hoặc qua vai một chút. So với tóc bob thì tóc lob có ưu điểm vượt trội đó là mang lại sự mềm mại, duyên dáng. Nếu sở hữu kiểu mặt tròn hoặc vuông thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi nó sẽ giấu nhẹm những nét tròn đầy hoặc vuông vức trên mặt.

Bên cạnh đó, một đặc điểm nữa giúp tóc lob nhanh chóng trở thành hot trend cho giới trẻ chính là bạn có thể buộc gọn gàng mái tóc bất cứ lúc nào. Vì vậy, style này có thể áp dụng được cho cả bốn mùa trong năm mà không lo bị bất tiện hay không hợp thời tiết.

Tóc wob (wavy bob) là khái niệm mới xuất hiện vào cuối năm 2014 nhưng phải đến đầu năm nay, kiểu tóc này mới được nhiều ngôi sao chú ý và lăng xê nhiệt tình. Đúng như tên gọi, wob là kiểu tóc bob được uốn xoăn khá cầu kỳ. Nó là sự giao hòa tất cả những ưu điểm của tóc bob và tóc lob mang lại.

Tóc wob

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 10

Tâm Tít

Tóc wob đem đến làn gió mới cho xu hướng tóc trong năm nay với hàng loạt phương pháp làm xoăn khác nhau. Những bạn thích style phá cách, phóng khoáng có thể chọn tóc xoăn lọn nhỏ, còn những người mê đắm phong cách bay bổng nên lựa chọn tóc xoăn sóng to hoặc xoăn lọn to.

Tóc pixie

7 kiểu tóc mùa hè dễ làm của sao Việt hút hồn phái đẹp ảnh 11

Phương Mai trông đầy cá tính với kiểu tóc pixie.

Tóc pixie phù hợp với những cô nàng cá tính, sành điệu. Đây là kiểu tóc mang phong cách châu Âu, các lọn tóc được cắt tỉa cầu kỳ tạo độ so le và phần tóc sau gáy được hớt ngắn sát. Bạn có thể thử để kiểu pixie tỉa nhọn hoặc uốn lượn cho tóc phồng lên, tạo cho cảm giác khuôn mặt bạn dài ra hơn.

Thêm một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn gái là cắt tóc pixie nên kết hợp để mái chéo cộng thêm phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ cá tính đấy nhé.

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ