6 xu hướng thời trang công sở mới nhất, giúp bạn luôn nổi bật

Xu hướng thời trang năm nay có rất nhiều kiểu mốt bước ra từ sàn diễn không chỉ đẹp, thanh lịch mà còn vô cùng phù hợp với các quý cô văn phòng ưa sự duyên dáng, sang trọng.

Houndstooth hay răng sói chính là họa tiết mà nữ công sở nên thêm thắt để giúp tủ đồ thu đông thêm phong phú.
Houndstooth hay răng sói chính là họa tiết mà nữ công sở nên thêm thắt để giúp tủ đồ thu đông thêm phong phú.

1. Blazer thắt belt

Empty
6 xu hướng thời trang công sở mới nhất, giúp bạn luôn nổi bật ảnh 2Bất kể là kiểu blazer được may sẵn chiếc đai thắt “tông xoẹt tông” hay người dùng tự thêm thắt vào đi chăng nữa đều hợp vô cùng với phái đẹp công sở. Chúng giúp người mặc trông gọn gàng hơn, mang tới vẻ chỉn chu, lịch sự, đồng thời như thổi một làn gió mới vào phong cách công sở vốn dĩ luôn khuôn mẫu một cách thái quá.
Đây cũng là cách mặc giúp phái đẹp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn, tạo thêm sự cân đối cho dáng vóc.

2. Bốt dài

Empty

Những bộ đồ công sở nhạt nhòa sẽ có thêm điểm nhấn khi phái đẹp chọn được đôi giày phù hợp, thời thượng. Mùa lạnh năm nay, bốt dài gần tới gối đang là xu hướng dẫn đầu.

Ngoài ưu điểm ấm áp, chúng có thể linh động mix cùng quần dài hoặc chân váy mini đều rất đẹp và hợp mặc đi làm. Bốt dài cũng khiến đôi chân người dùng trông thon gọn, “hack dáng” hiệu quả hơn hẳn so với những thiết kế giày dép thông thường.

3. Họa tiết houndstooth

Empty
Bên cạnh họa tiết kẻ đã trở nên quá quen thuộc, houndstooth hay răng sói chính là họa tiết mà nữ công sở nên thêm thắt để giúp tủ đồ thu đông thêm phong phú.
Cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại, basic nhưng không hề nhạt nhòa, những trang phục in houndstooth có thể giúp bạn tự tin xuất hiện chốn văn phòng hay trên phố mà không lo mình bị lẫn vào đám đông như họa tiết kẻ.

4. Túi xách big size

Empty

Nếu những chiếc túi micro với kích cỡ chưa đầy một bàn tay là phụ kiện làm điệu không thể thiếu của các tín đồ đường phố thì chốn văn phòng, túi big size – siêu to khổng lồ mới là vật bất ly thân của nữ công sở mùa lạnh năm nay.

Không chỉ mang lại điểm nhấn thời trang cần thiết, túi big size còn thực sự hữu dụng khi có thể giúp chị em mang cả thế giới đi làm, từ vài món makeup gọn nhẹ cho tới điện thoại, khăn giấy, thậm chí cả một bộ quần áo sơ cua dùng lúc cần.

5. Những bộ suit biến tấu

Suit là trang phục chưa bao giờ khiến phái đẹp thất vọng. Với các chị em công sở luôn tìm kiếm yếu tố thanh lich, chuyên nghiệp, suit càng là item đáng đầu tư.

Mùa lạnh năm nay, hãy cho phép mình diện những thiết kế suit trẻ trung, biến tấu hơn đôi chút để cảm nhận sự khác biệt. Một vài gợi ý đáng tiền cho bạn là suit dạng váy hay quần lửng thay vì quần dài cổ điển.

6. Trang phục chất liệu da

Empty

Sở hữu bao nhiêu item bằng da trong tủ năm nay cũng là không đủ với các quý cô yêu thời trang, bởi lẽ các trang phục, phụ kiện bằng da thực sự đẹp, sang trọng, lại không hề khó mặc. "

Với môi trường công sở, chất liệu da dày dặn và cứng cáp vừa đủ thật khó để làm ngơ, chưa kể các gam màu thân thiện như đen, nâu luôn sẵn sàng đáp ứng các quy tắc khắt khe nhất về thời trang đi làm.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ