6 kiểu tóc đẹp trẻ trung, hiện đại... diện "n" lần vẫn xinh vô đối

6 kiểu tóc đẹp trẻ trung, hiện đại... diện "n" lần vẫn xinh vô đối

1. Tóc đen dài tự nhiên

Chẳng tội tình gì mà phải nhuộm tóc vàng, tóc xanh khi mà tóc đen cổ điển đã đủ khiến bạn đẹp ngất ngây rồi.

Dĩ nhiên là để nâng tầm nhan sắc nàng nên chăm chút cho mái tóc thêm mượt mà, uốn nhẹ thêm phần mái để trông càng tự nhiên và luôn "nói không" với tóc ép sát đầu. 

2. Uốn xoăn sóng nước nhuộm vàng 

Nếu theo trường phái dịu dàng, quyến rũ thì kiểu tóc uốn xoăn sóng kinh điển, không bao giờ lỗi mốt sẽ giúp bạn có diện mạo xinh đẹp hơn trong năm mới. 

Bạn cũng có thể "hack" tuổi hơn khi để tóc mái. Các biến tấu từ mái thưa đến mái phồng rẽ sang hai bên theo đường rẽ ngôi đều rất mới lạ và bắt mắt. 

3. Tóc duỗi thẳng màu vàng bạch kim 

Nếu thích "chơi trội" và muốn F5 diện mạo khác lạ hoàn toàn thì nàng chỉ việc "quẩy" ngay tông màu nhuộm vàng bạch kim cho mái tóc.

Tóc thẳng dài đơn giản được nhuộm màu nổi này vẫn toát lên khí chất ngời ngời.

4. Tóc rẽ ngôi uốn sóng to 

Bạn muốn trông dịu dàng, hiện đại mà vẫn sang chảnh? Thế thì cứ chọn kiểu uốn sóng to và rẽ ngôi giữa cho thêm thần thái là được. 

Dù là mốt từ khá lâu nhưng cho đến nay, dân tình vẫn diện kiểu tóc này không biết chán và lần nào xuất hiện cũng toát lên vẻ điệu đà, "hớp hồn" người đối diện. Ưu điểm của tóc uốn còn là giúp tóc dày dặn, bồng bềnh. 

5. Tóc lob nhuộm sáng 

Tóc lob tương tự như tóc bob nhưng dài hơn, thường có độ dài ngang vai nên bạn sẽ không lo mái tóc bị cắt đi quá ngắn khi diện kiểu này.

Tóc lob uốn dập mang đến hình ảnh cá tính, sành điệu cho bạn gái nên nàng hãy ghim ngay kiểu tóc này để còn "đổi gió" cho kịp vào năm mới nhé.

6. Tóc bob mái thưa 

Kiểu tóc quen thuộc được nhiều sao nổi tiếng yêu thích vài năm trở lại đây giúp bạn luôn toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung.

Kiểu tóc với mái thưa ngây thơ vô đối, nàng có diện đến "n lần" vẫn cứ gọi là xinh.

Kiểu tóc bob duỗi cụp cũng giúp gương mặt thêm nhẹ nhàng, thanh thoát.  

Theo Emđẹp.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ