6 cảnh sát trúng đạn trong một vụ xả súng tại Mỹ

GD&TĐ - 6 cảnh sát đã trúng đạn và bị thương trong một vụ xả súng mới tại Mỹ. Sự việc xảy ra sau 2 vụ xả súng lớn tại Mỹ khác trong tháng này ở Dayton, bang Ohio và El Paso, bang Texas khiến tổng số 31 người thiệt mạng.  

Cảnh sát đứng gần hiện trường vụ xả súng ở Philadelphia
Cảnh sát đứng gần hiện trường vụ xả súng ở Philadelphia

Các nhà chức chức trách đã tuyên bố rằng nghi phạm xả súng trốn hàng giờ bên trong một ngôi nhà ở Philadelphia, đã bị giam sau khi đụng độ với cảnh sát.

Theo một số nguồn tin, vụ xả súng đã bắt đầu vào lúc 3 giờ sáng nay (15/8 – giờ Việt Nam). Các cảnh sát đang thực hiện một lệnh bắt giữ ma túy tại một ngôi nhà thì vụ xả súng diễn ra. Nghi phạm và cảnh sát đấu súng với nhau trong nhiều giờ.

6 cảnh sát đã bị bắn trong vụ xả súng nhưng vết thương của họ không đe dọa tính mạng, sau đó họ được đưa tới bệnh viện.

Người đàn ông xả súng vào cảnh sát ở phía bắc Philadelphia đã truyền trực tiếp sự việc trên Facebook – tờ báo Philadelphia Inquirer cho biết.

Thị trưởng Philadelphia Jim Kenny đã kêu gọi các chính trị gia phản ứng với vụ bạo lực về súng này.

“Chính phủ này, cả ở cấp liên bang và bang, không muốn làm bất kỳ điều gì để loại súng ra khỏi đường phố” – ông nói – “Các sĩ quan của chúng tôi xứng đáng được bảo vệ và không đáng bị bắn hàng giờ bởi một gã có lượng đạn không giới hạn. Điều này thật tồi tệ. Chúng ta cần phải làm gì đó!”

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ