300 HS xuất sắc gặp nhau tại Ngày hội giao lưu HS tiểu học tiêu biểu TP. Đồng Hới

GD&TĐ - Hơn 300 học sinh tiểu học tại địa bàn TP.Đồng Hới đã có sân chơi giao lưu bổ ích vừa được phòng GD&ĐT TP tổ chức.

Học sinh TH tham gia hội thi trong ngày hội giao lưu học sinh tiêu biểu của ngành GD&ĐT TP.Đồng Hới năm 2019.
Học sinh TH tham gia hội thi trong ngày hội giao lưu học sinh tiêu biểu của ngành GD&ĐT TP.Đồng Hới năm 2019.

Tham gia ngày hội có 22 trường tiểu học, với hơn 300 học sinh có thành tích học tập xuất sắc tranh tài sôi nổi và hào hứng. Nhiều em tham dự cuộc thi rất bình tĩnh, tự tin vượt qua các bài thi tìm hiểu kiến thức.

Bà Trần Thị Sáu, Trưởng phòng GD&ĐT Đồng Hới chia sẻ, ngày hội giao lưu học sinh tiểu học là sân chơi trí tuệ bổ ích dành cho các em học sinh yêu thích môn Toán, đam mê Tiếng Việt, giỏi Tiếng Anh và năng khiếu về nghệ thuật...

Sân chơi tạo điều kiện cho các em học sinh giao lưu, học hỏi, nâng cao khả năng hợp tác nhóm, khả năng giao tiếp tự tin, chủ động. Đồng thời cũng là cơ hội để các thầy giáo, cô giáo có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong giảng dạy, đổi mới phương pháp dạy và học, phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu Toán - Tiếng Việt - Tiếng Anh - Mỹ thuật và một số kỹ năng khác.

Kết thúc ngày hội giao lưu, Ban tổ chức đã trao giấy khen và phần thưởng cho 115 học sinh và 22 tập thể đạt giải trong 4 phần giao lưu. Môn Tiếng Việt: 6 giải nhất, 13 giải nhì, 18 giải ba; môn Toán: 6 giải nhất, 15 giải nhì, 17 giải ba; Tiếng Anh: 7 giải nhất, 16 giải nhì, 17 giải ba; môn Nghệ thuật (giải tập thể): 11 giải B, 10 giải A.

Bức tranh mang chủ đề “Ngôi trường dưới đáy đại dương” của các em học sinh Trường tiểu học Đồng Phú được ban tổ chức trao giải đặc biệt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ