3 cách mix quần jeans cực sành điệu cho nàng công sở diện ngày đông

Diện quần jeans đi làm thật thú vị nhưng không phải ai cũng biết cách mix đồ với items này thật sành điệu trong mùa đông đâu.

3 cách mix quần jeans cực sành điệu cho nàng công sở diện ngày đông

Nói đến những items "đinh" của mùa lạnh thì không thể thiếu vắng đi chiếc quần jeans dày dặn, ấm áp. Chỉ cần thêm vào set đồ món thời trang kinh điển này, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên trẻ trung, sành điệu ngay tức thì, dù quần jeans được mix&match với những items vốn được coi là đứng đắn, già dặn đến cỡ nào.

Quần jeans có quá nhiều điểm "đáng mến" như vậy nên chẳng trách, nhiều quý cô thậm chí còn muốn diện item đậm chất "đường phố" này đến môi trường công sở.

Và trong trường hợp, nơi làm việc của các nàng đủ thoải mái với chuyện ăn mặc thì sao không thử 3 công thức diện quần jeans vừa chuẩn mốt lại vẫn lịch sự, đúng chất công sở dưới đây?

Mặc quần jeans với áo choàng dài

Áo choàng dáng dài là món đồ không thể thiếu của mùa đông. Việc kết hợp áo choàng dáng dài với quần jeans là điều dễ hiểu và dễ dàng xảy ra với mọi sở thích của mọi cô gái. Bộ đồ này đẹp trong hầu hết các trường hợp vì sức hấp dẫn vĩnh cửu của nó đã được chính minh qua hàng loạt cô gái ở tuổi sinh viên, chị em ở tuổi làm mẹ.

2
3
11

Mặc quần jeans với áo len

Tất nhiên, quần jeans với áo len luôn là cặp bạn thân thiết của thời trang mùa đông. Nhanh, gọn, năng động, trẻ trung là những gì chúng mang đến cho phụ nữ. Dù thời trang có xoay vần đến đâu thì việc mặc quần jeans với áo len luôn là một "thú vui" của nhiều cô gái.

phan-biet-ca-tuoi-sach
v1
v2

Quần jeans + áo khoác blazer

Đối với mỗi nàng công sở, blazer vẫn luôn là item "đinh", có khả năng hoàn thiện phong cách thanh lịch và chuyên nghiệp cho các nàng một cách xuất sắc. Và để "bảo toàn" vẻ nghiêm túc vốn có, áo blazer vẫn thường được mix với những chiếc quần âu quen thuộc với dân công sở. Thế nhưng nếu một ngày, các nàng muốn đổi gió cho chiếc áo blazer thêm thú vị hơn thì 1 chiếc quần jeans mix cùng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất, không những hô biến vẻ ngoài của các nàng thêm phá cách, sành điệu mà còn giúp "hack" tuổi cực đỉnh.

v3
v4
v5
Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ