#tuyến buýt BRT

1 kết quả phù hợp

Tiềm năng vận chuyển của tuyến BRT còn rất lớn, nhưng chưa được khai thác hiệu quả

Hà Nội quên đầu tư xe đạp công cộng dọc tuyến buýt BRT?

“Việc phát triển các loại hình giao thông tiếp cận như đi bộ, xe đạp, minibus, ô tô điện, jeepney, tuctuc sẽ giúp phát huy hiệu quả của tuyến BRT. Trong đó, xe đạp là loại hình giao thông tiếp cận có hiệu quả và ít tốn kém nhất.
Làn dành riêng xe BRT được nhiều người nhận định là lãng phí khi lượng khách tham gia còn hạn chế.

Hà Nội đề xuất mở thêm 14 làn ưu tiên cho xe buýt

GD&TĐ - Một số chuyên gia giao thông cho rằng, đề xuất thêm 14 làn ưu tiên cho xe buýt của TP Hà Nội là rất tốt. Tuy nhiên, việc triển khai sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu không có phương án đồng bộ về giao thông...