GD&TĐ - Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý và vận hành đạt công suất buồng phòng cao.
GD&TĐ - Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch.
GD&TĐ - Mỗi dự án của Crystal Bay mang hơi thở của chiều sâu văn hóa, trong cảm nhận du khách sẽ không chỉ là dịch vụ tốt, tiện ích quy mô quốc tế mà còn là hồn cốt của điểm đến lắng đọng ở từng đường nét.
GD&TĐ - Với thế mạnh lữ hành quốc tế, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách ngay tại nơi lưu trú… Crystal Bay Hospitality thu hút khách từ sự tận tâm phục vụ của mình.
GD&TĐ - Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng.
GD&TĐ - Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch.
GD&TĐ - Những ngày này tại công trường SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang do Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đầu tư, các kỹ sư xây dựng miệt mài không kể ngày đêm, liên tục tăng ca để đảm bảo đúng tiến độ xây dựng.
GD&TĐ - Giám đốc sáng tạo của PPd – đơn vị thiết kế một số dự án cho Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về nét độc đáo của những công trình biểu tượng kết hợp hài hoà kiến trúc hiện đại, bản sắc văn hoá địa phương.
GD&TĐ - Ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
GD&TĐ-Để phát triển dòng khách mạnh, đặt nhu cầu của du khách làm trọng tâm trong chiến lược phát triển, Crystal Bay xây dựng hệ sinh thái du lịch bền vững, góp phần đưa vùng đất giàu tiềm năng thành các điểm đến quốc tế
GD&TĐ - Thay bằng chỉ quan tâm đến phát triển sản phẩm tại dự án, nhiều DN đã hình thành nên hệ sinh thái du lịch khép kín nhằm gia tăng công suất phòng cho thuê từ đó đảm bảo nguồn lợi nhuận cho các nhà đầu tư thứ cấp.