GD&TĐ - Vinamilk vừa lập “hattrick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022, đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk chính thức khởi động hành trình trao 1,9 triệu ly sữa trao tặng trẻ em khó khăn năm 2022, cũng là cột mốc đặc biệt đánh dấu 15 năm thực hiện chương trình ý nghĩa này (từ 2008-2022).
GD&TĐ - Vào ngày 19/10/2021, Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk đã tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu và 04 dòng sản phẩm sữa đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines.
GD&TĐ - Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh sau gần 25 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước “làn sóng” Covid-19 trong gần 2 năm qua.
GD&TĐ - Các nhà đầu tư ngày càng ưa chuộng xu hướng đầu tư dựa trên đánh giá các tiêu chí ESG, đặc biệt là sau sự xuất hiện của sự kiện “thiên nga đen” - COVID-19.
GD&TĐ - Ngày 25/11 tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020 diễn ra tại Hà Nội, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp.
GD&TĐ - Chương trình Sữa học đường tại Bình Định khởi động từ năm học 2019 – 2020 với mục đích cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em mẫu giáo, nâng cao tầm vóc, thể lực của trẻ em trên địa bàn tỉnh. Theo nhiều phụ huynh, giáo viên, bên cạnh công tác tuyên truyền, sự đồng lòng của các cấp thì chất lượng của sữa là một yếu tố quan trọng giúp “lấy được lòng” phụ huynh.
GD&TĐ - Nhiều khu di tích lịch sử cách mạng trên cả nước hiện được quan tâm đầu tư tu bổ, tôn tạo đẹp đẽ, khang trang. Có thể kể đến hoạt động trồng cây của chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” và Vinamilk trong suốt 9 năm qua giúp đem lại cảnh quan xanh mát cho nhiều khu di tích lịch sử.