GD&TĐ - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi) đã công bố Chiến lược Phát triển bền vững.
GD&TĐ - Bố mẹ cho rằng, trẻ em ngày nay chỉ đủ đầy dinh dưỡng hoặc thừa cân, béo phì? Thế nhưng, theo một khảo sát gần đây, hơn 50% trẻ Việt Nam đang bị thiếu vi chất, 19% thiếu đạm… và nhiều nghịch lý khác còn tồn tại khiến các bậc phụ huynh phải bất ngờ.
GD&TĐ - Tổ chức Nông lương Thế giới (FAO) đã chọn ngày 1.6 hằng năm là Ngày Sữa Thế giới nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của các sản phẩm từ sữa đối với sức khỏe con người.
GD&TĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa Thế giới (1/6), nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan đã chính thức khởi động Ngày hội “Ngại gì thử thách” vào ngày 28-29/5 tại Aeon Long Biên (Hà Nội).
GD&TĐ - Nhà máy Hà Nam của doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được vinh danh là “doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc” vì những đóng góp về kiến tạo môi trường bền vững cho thế hệ tương lai.
GD&TĐ - Vào ngày 26 tháng 4 năm 2022, tại Bình Dương, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam.
GD&TĐ - Đầu tháng 3, thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady và Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) công bố chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 – 12 tuổi.
GD&TĐ - Trường mầm non Hướng Linh vừa mới được bàn giao để đưa vào hoạt động. Đây là ngôi trường thứ 25 mà Quỹ khuyến học “Đèn Đom Đóm” thuộc thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan (Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) xây dựng.
GD&TĐ - Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021.
GD&TĐ - Chuẩn bị bữa sáng đủ chất và rót thêm “mật ngọt” vào tai trẻ, mẹ sẽ bất ngờ khi thấy con hào hứng xử lý bữa sáng nhanh như một cơn gió trước giờ học online.
GD&TĐ - FrieslandCampina là tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
GD&TĐ - Tập đoàn FrieslandCampina với thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan là doanh nghiệp đứng thứ 3 bảng xếp hạng Tiếp Cận Dinh Dưỡng Toàn Cầu (Access To Nutrition Initiative –ATNI).
GD&TĐ - Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là bắt đầu năm học mới trong trạng thái “bình thường mới”. Sau thời gian dài chỉ loanh quanh trong nhà, thói quen ăn uống của trẻ cũng có nhiều xáo trộn khiến các mẹ lo lắng.
GD&TĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã đồng hành cùng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y Tế) chuyển tặng hơn 100.000 ly sữa để y bác sĩ tại Hà Nội vững vàng tiếp sức các tỉnh thành miền Nam đẩy lùi dịch Covid-19.
GD&TĐ - Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỷ đồng đến tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch.