GD&TĐ - Ngày 10/6 tới đây, Chung kết của cuộc thi Social Marketing Peaking Point 2022 với chủ đề “Tôn vinh văn hóa và cổ phục Việt" sẽ diễn ra tại Nhà hát tuổi trẻ.
GD&TĐ - Peaking Point- một cuộc thi Social Marketing thường niên với sự quy tụ của hàng trăm bạn trẻ tài năng trên mọi miền tổ quốc. Đây không chỉ là một sân chơi, mà còn là nơi những tài năng trẻ được thỏa sức sáng tạo.
GD&TĐ - Peaking Point là một cuộc thi Social Marketing thường niên có quy mô toàn quốc dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing do CLB SIFE - trực thuộc trường đại học RMIT Hà Nội tổ chức.