GD&TĐ - Mở cửa thị trường quốc tế cho các loại nông sản và trái cây tươi của Việt Nam đánh dấu bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng thị trường xuất khẩu.
GD&TĐ - Mới đây, trong buổi livestream bán giỏ quà Tết là sản phẩm OCOP qua mạng, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc đã chốt hơn 3.500 giỏ quà Tết là đặc sản từ Nam ra Bắc…
"Lời nguyền" về "chi phí cao, chất lượng kém" chỉ được xoá bỏ khi kinh tế hợp tác phát triển, hoạt động đúng triết lý "mua chung, sản xuất chung một quy trình, bán chung".
GD&TĐ - Xuất khẩu nông sản, rau quả của Việt Nam sang các thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… tăng mạnh và giảm dần ở thị trường Trung Quốc.