Nền tảng hội nhập
GD&TĐ - Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án “Đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học giai đoạn 2025-2035, tầm nhìn đến năm 2045”.
GD&TĐ - Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án “Đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học giai đoạn 2025-2035, tầm nhìn đến năm 2045”.
GD&TĐ - Để đạt mục tiêu đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên là yếu tố then chốt.
GD&TĐ - Hiện thực hóa chủ trương “Từng bước đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học”, nhiều trường học tại Hà Nội đã tiên phong triển khai các mô hình nâng cao chất lượng dạy - học tiếng Anh.
GD&TĐ - Nghị quyết 71-NQ/TW đặt nhiệm vụ tăng cường việc dạy và học ngoại ngữ, từng bước đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học.
GD&TĐ - Việc dạy và học tiếng Anh trong nhà trường được kỳ vọng sẽ có bước tiến lớn nhờ những định hướng từ Nghị quyết số 71-NQ/TW.
GD&TĐ - Chủ trương “Đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học” được Bộ GD&ĐT cụ thể hóa thành Đề án với lộ trình, bước đi cụ thể.
GD&TĐ - Nhiều trường đại học đưa tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai trong giảng dạy nhằm mở rộng cơ hội học tập, nghiên cứu, việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên.
GD&TĐ - Ngày 17/6, Sở GD&ĐT Thái Nguyên tổ chức Hội thảo Từng bước đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong các trường Tiểu học.
GD&TĐ - Đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong hệ thống giáo dục không chỉ giúp học sinh tiếp cận với nguồn tài liệu quốc tế phong phú, mà còn mở ra cơ hội cạnh tranh cao hơn trong học thuật và làm việc thời hội nhập.
GD&TĐ - Bộ GD&ĐT đang tích cực xây dựng Đề án quốc gia, thực hiện nhiệm vụ đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học.
GD&TĐ - Nhiều giải pháp đồng bộ được triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong nhà trường.
GD&TĐ - Để tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) nhấn mạnh vai trò của đội ngũ GV và trường đào tạo GV...
GD&TĐ - Cán bộ, giáo viên chia sẻ nguyện vọng, giải pháp xây dựng cũng như triển khai Đề án đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học...
GD&TĐ - Theo Sở GD&ĐT TPHCM, khảo sát tiếng Anh cán bộ quản lý, giáo viên nhằm đánh giá khách quan nhất năng lực của đội ngũ thầy, cô giáo.
GD&TĐ - Nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh tại tỉnh Quảng Bình là một nhu cầu tất yếu, do đó cần sự nỗ lực của toàn ngành Giáo dục.
GD&TĐ - Nhằm từng bước đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai, hơn 800 giáo viên tiếng Anh tiểu học và THCS được tập huấn nâng cao hiệu quả dạy học.
GD&TĐ - Định hướng sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai thông qua các hoạt động giao tiếp thực tế.
GD&TĐ - Đưa tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học là nhiệm vụ quan trọng của ngành Giáo dục.
GD&TĐ - Từ kinh nghiệm quốc tế, chúng ta cần có lộ trình và giải pháp cụ thể và phù hợp để đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong nhà trường.
GD&TĐ - Từ kinh nghiệm quốc tế, Việt Nam có thể rút ra bài học để xây dựng hệ thống học liệu điện tử song ngữ và môn học khác bằng tiếng Anh.