Báo Mỹ thừa nhận Hàng không Nga thể hiện khả năng phục hồi và thích ứng đáng nể
GD&TĐ - Trên chiến trường Ukraine, Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga đã thể hiện khả năng phục hồi và thích ứng với điều kiện mới ở mức đáng kinh ngạc.
GD&TĐ - Trên chiến trường Ukraine, Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga đã thể hiện khả năng phục hồi và thích ứng với điều kiện mới ở mức đáng kinh ngạc.
GD&TĐ - Một thông tin rất bất ngờ liên quan đến hoạt động thương mại giữa Mỹ và Nga vừa được đăng tải.
GD&TĐ - Dự báo sản lượng tiêm kích tàng hình Su-57 của Nga sẽ gia tăng mạnh mẽ trong thời gian tới.
GD&TĐ - Doanh nghiệp UEC Perm Motors là nhà sản xuất chính của động cơ turbine cho ngành hàng không và tổ hợp nhiên liệu cũng như năng lượng của Nga.
GD&TĐ - Tờ National Interest (NI) cho biết, tiêm kích Su-57 của Nga tiếp tục chứng tỏ tính hiệu quả.
GD&TĐ - Tính khả thi của việc thay thế máy bay dân dụng nhập khẩu bằng sản phẩm do Nga sản xuất đang được bàn luận.
GD&TĐ - Trực thăng NV.17 thế hệ mới được kỳ vọng sẽ mở ra cuộc cách mạng trong ngành hàng không Nga.
GD&TĐ - Không quân Nga đang thực hiện những cuộc oanh tạc dữ dội xuống vùng Kursk bằng bom FAB-3000.
GD&TĐ - Nhà máy Hàng không Irkutsk (IAZ) tiếp tục hiện đại hóa các xưởng chế tạo của mình, động thái này rất được quan tâm.
GD&TĐ - Tập đoàn công nghệ nhà nước Rostec tuyên bố bắt đầu sản xuất hàng loạt máy bay chở khách MS-21 từ năm 2025.
GD&TĐ - Máy bay chở khách hạng nhẹ Baikal là một sản phẩm mới đầy hứa hẹn của ngành hàng không Nga.
GD&TĐ - Máy bay chở khách Tu-214 đã nhận được hợp đồng chế tạo với số lượng cực lớn.
GD&TĐ - Máy bay chở khách Tu-214 là một sản phẩm trọng điểm của ngành hàng không dân dụng Nga nhằm tránh phụ thuộc vào phương Tây.
GD&TĐ - Các kỹ sư đang nghiên cứu khả năng rút ngắn thân máy bay chở khách MS-21 của Nga xuống một đoạn.
GD&TĐ - Người đứng đầu Tập đoàn công nghệ nhà nước Rostec của Nga vừa đưa ra nhận xét đầy bất ngờ về ngành hàng không nước này.
GD&TĐ - Sau khi xuất hiện thông tin Nga bắt đầu tính tới việc sử dụng bom FAB-5000 ngoài thực địa thì sự chú ý của giới truyền thông lại hướng đến FAB-9000.
GD&TĐ - Nhà máy Hàng không Irkutsk là một trong những đơn vị sản xuất máy bay trọng điểm của Nga, vì vậy việc được ưu tiên nâng cấp là điều dễ hiểu.
GD&TĐ - Thực trạng trên cho thấy khó khăn đối của Nga nhằm thay thế linh kiện do phương Tây sản xuất trên máy bay nội địa.
GD&TĐ - Việc cung cấp vòng bi chất lượng thấp đã khiến 5 máy bay vận tải Il-76MD-90A bị hỏng, Ủy ban điều tra Liên bang Nga đã xác nhận điều này.
GD&TĐ - Trong tương lai gần, Nga sẽ sản xuất các phụ tùng thay thế cho máy bay Boeing và Airbus, bất chấp việc không được cấp chứng chỉ an toàn.