GD&TĐ - Ngày 6/12, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 11/2024 đạt 1,7 triệu lượt, cao nhất từ đầu năm đến nay.
GD&TĐ -Sau hơn 2 năm gần như tê liệt vì dịch bệnh, du lịch Việt Nam đã có sự phục hồi ấn tượng. Đó là kết quả của cộng đồng doanh nghiệp, địa phương khi cùng nhau thi đua sáng tạo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu mới của du khách.
GD&TĐ - Top 10 điểm đến này không chỉ phong phú về cảnh quan, văn hóa, trải nghiệm ẩm thực... mà còn được hàng triệu du khách trên thế giới bình chọn là “những thành phố hiếu khách nhất” Việt Nam năm 2022.
GD&TĐ - Để “tái thiết” ngành du lịch, một ngành mũi nhọn trong phát triển kinh tế, tỉnh Quảng Nam đã chọn hướng phát triển du lịch xanh. Một hướng đi được xem là bền vững nhưng giữ gìn được những giá trị văn hóa bản địa.
GD&TĐ - Bắt đầu từ 15/3 Việt Nam mở cửa du lịch cả nội địa cũng như quốc tế. Tuy nhiên, thời điểm này, lượng khách trong và ngoài nước vẫn ở mức khiêm tốn so với trước đại dịch.
GD&TĐ - Ngày 28/3, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã chính thức công bố sự ra đời của Câu lạc bộ Du lịch Việt Nam với kỳ vọng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp du lịch nâng cao năng lực trong trạng thái "bình thường mới".
GD&TĐ - Hội nghị là sự kiện rất được các địa phương, điểm đến và doanh nghiệp mong chờ, lan tỏa tinh thần sôi nổi mở lại hoạt động du lịch Việt Nam trong điều kiện bình thường mới.