GD&TĐ -Dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu HVNCLC 28 năm qua, Vinamilk tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay.
GD&TĐ -Vinamilk đã giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050 và được vinh danh ở hạng mục Dự án bền bỉ.
Với thông điệp “Để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày”, “Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam” của Vinamilk đã bền bỉ đưa sữa đến với những em có hoàn cảnh khó khăn...
GD&TĐ -Chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội,Vinamilk được vinh danh 'Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam' năm 2023.
GD&TĐ -'Vũ công' U60-U80 gây ấn tượng với người xem bởi động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện, những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.
GD&TĐ - Với thông điệp "Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người", đây là show truyền hình thực tế hứa hẹn “ăn khách” ngay khi ra mắt.
GD&TĐ -Sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách, tâm hồn người Việt trở thành thương hiệu thân thuộc cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt.