Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
GD&TĐ -Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững.
GD&TĐ -Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững.
Một hành trình vừa “đặc biệt” vừa “khác biệt” của thương hiệu quốc gia - Vinamilk - để biến “giấc mơ sữa Việt” thành hiện thực và nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới.
GD&TĐ -Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế.
GD&TĐ - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
GD&TĐ -Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”.
GD&TĐ - Ý thức bảo vệ môi trường là những điều mà các em học sinh được trải nghiệm khi tham quan trang trại sinh thái Green Farm và nhà máy sữa.
GD&TĐ - Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế hay tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều đồ dùng hữu ích, dành tặng trẻ em.
GD&TĐ -Chuyến tham quan siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của câu lạc bộ sức khỏe NCT tại TP.HCM.
GD&TĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão Yagi.
GD&TĐ - Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện.
GD&TĐ -Hơn 50 nhân viên Vinamilk cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau– nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero giai đoạn 2023-2029.
GD&TĐ -Vinamilk thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh tại các TT bảo trợ.
GD&TĐ -16/9, Vinamilk mang nhiều sản phẩm quà tặng gửi tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành HN hiện vẫn đang bị ngập lụt do ảnh hưởng sau bão.
GD&TĐ - Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước cho người dân vùng bão.
GD&TĐ -“Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”– 5/9/2024, Vinamilk cùng với Quỹ BTTEVN tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến các em học sinh.
GD&TĐ -Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới.
GD&TĐ - Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đến các tuyển thủ robot trong hành trình đồng hành cùng Robotacon WRO 2024.
GD&TĐ - Cuộc thi Robotacon Wro 2024 với chủ đề “Đồng minh Trái đất”, bên cạnh các nhiệm vụ chính thức, còn có thêm những thử thách bất ngờ được thiết kế.
GD&TĐ - Vinamilk tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Robotacon Wro năm 2024, cuộc thi robot lớn dành cho tài năng trẻ.
GD&TĐ -Vinamilk- Doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm yết của Forbes Việt Nam.