
Cùng thiếu nhi viết tiếp hành trình 'Cháu ngoan Bác Hồ', tiến vào kỷ nguyên mới
GD&TĐ -Vinamilk- thương hiệu quốc gia gắn liền với trẻ em Việt Nam đã mang niềm vui và tiếp thêm năng lượng cho 500 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc.
GD&TĐ -Vinamilk- thương hiệu quốc gia gắn liền với trẻ em Việt Nam đã mang niềm vui và tiếp thêm năng lượng cho 500 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc.
GD&TĐ -"Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh.
GD&TĐ -Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk năm 2025 trao tặng 500.000 hộp sữa tươi đến 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương.
GD&TĐ -Vinamilk chọn chủ động mang tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào SP sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
GD&TĐ -Trong quý 1/2025, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 SP, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng.
GD&TĐ - Vinamilk đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TPHCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
GD&TĐ -Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn.
GD&TĐ - “Thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
GD&TĐ -Vì sao Vinamilk là một thương hiệu đầy sức hút với nhân tài? Họ sở hữu những yếu tố “độc nhất” nào để luôn nổi bật trên thị trường lao động.
GD&TĐ -Vinamilk đồng hành với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
GD&TĐ -Hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng, 2.000 voucher lì xì cùng hàng trăm vé xe đã được Vinamilk gửi đến các em nhỏ mồ côi, công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
GD&TĐ - Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức.
GD&TĐ - Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
GD&TĐ - Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
GD&TĐ -Theo công bố từ Vinamilk năm 2024, DN đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Trung bình cứ 2 ngày làm việc, có một SP mới hoặc bao bì mới đến tay NTD.
GD&TĐ -Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa.
GD&TĐ - Gần 3.000 người cao tuổi đã tham gia Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi thủ đô năm 2024 tại Hà Nội (ngày 13/12).
GD&TĐ - Vinamilk mở rộng tuyển dụng đầu năm 2025 với các vị trí hấp dẫn như Sales, Markteting, Datalist.
GD&TĐ - 20 đội Robotacon đại diện cho Việt Nam đã tiếp tục chinh chiến và giành thắng lợi tại các giải đấu lập trình robot quốc tế.
GD&TĐ -Vinamilk tiếp tục cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM để góp phần mang lại trái tim khỏe mạnh và ánh sáng cho bệnh nhân nghèo cần phẫu thuật mắt.