Cùng Vinamilk check-in metro Bến Thành – Suối Tiên
GD&TĐ - Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức.
GD&TĐ - Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức.
GD&TĐ - Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
GD&TĐ - Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
GD&TĐ -Theo công bố từ Vinamilk năm 2024, DN đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Trung bình cứ 2 ngày làm việc, có một SP mới hoặc bao bì mới đến tay NTD.
GD&TĐ -Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa.
GD&TĐ - Gần 3.000 người cao tuổi đã tham gia Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi thủ đô năm 2024 tại Hà Nội (ngày 13/12).
GD&TĐ - Vinamilk mở rộng tuyển dụng đầu năm 2025 với các vị trí hấp dẫn như Sales, Markteting, Datalist.
GD&TĐ - 20 đội Robotacon đại diện cho Việt Nam đã tiếp tục chinh chiến và giành thắng lợi tại các giải đấu lập trình robot quốc tế.
GD&TĐ -Vinamilk tiếp tục cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM để góp phần mang lại trái tim khỏe mạnh và ánh sáng cho bệnh nhân nghèo cần phẫu thuật mắt.
GD&TĐ - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu từ 42 lên 62 quốc gia.
GD&TĐ -Vừa qua, tại Thái Bình, Vinamilk đồng hành cùng Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thảo “Dinh dưỡng đủ đầy cho mẹ và bé” cho hơn 300 phụ nữ tỉnh Thái Bình.
GD&TĐ -Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững.
Một hành trình vừa “đặc biệt” vừa “khác biệt” của thương hiệu quốc gia - Vinamilk - để biến “giấc mơ sữa Việt” thành hiện thực và nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới.
GD&TĐ -Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế.
GD&TĐ - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
GD&TĐ -Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”.
GD&TĐ - Ý thức bảo vệ môi trường là những điều mà các em học sinh được trải nghiệm khi tham quan trang trại sinh thái Green Farm và nhà máy sữa.
GD&TĐ - Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế hay tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều đồ dùng hữu ích, dành tặng trẻ em.
GD&TĐ -Chuyến tham quan siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của câu lạc bộ sức khỏe NCT tại TP.HCM.
GD&TĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão Yagi.