Vinamilk mở đợt tuyển dụng Sales với hơn 100 cơ hội việc làm hấp dẫn
GD&TĐ - Vinamilk mở rộng tuyển dụng đầu năm 2025 với các vị trí hấp dẫn như Sales, Markteting, Datalist.
GD&TĐ - Vinamilk mở rộng tuyển dụng đầu năm 2025 với các vị trí hấp dẫn như Sales, Markteting, Datalist.
GD&TĐ - Gần 3.000 người cao tuổi đã tham gia Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi thủ đô năm 2024 tại Hà Nội (ngày 13/12).
GD&TĐ - 20 đội Robotacon đại diện cho Việt Nam đã tiếp tục chinh chiến và giành thắng lợi tại các giải đấu lập trình robot quốc tế.
GD&TĐ -Vinamilk tiếp tục cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM để góp phần mang lại trái tim khỏe mạnh và ánh sáng cho bệnh nhân nghèo cần phẫu thuật mắt.
GD&TĐ - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu từ 42 lên 62 quốc gia.
GD&TĐ -Vừa qua, tại Thái Bình, Vinamilk đồng hành cùng Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thảo “Dinh dưỡng đủ đầy cho mẹ và bé” cho hơn 300 phụ nữ tỉnh Thái Bình.
GD&TĐ -Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững.
Một hành trình vừa “đặc biệt” vừa “khác biệt” của thương hiệu quốc gia - Vinamilk - để biến “giấc mơ sữa Việt” thành hiện thực và nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới.
GD&TĐ -Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế.
GD&TĐ - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
GD&TĐ -Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”.
GD&TĐ - Ý thức bảo vệ môi trường là những điều mà các em học sinh được trải nghiệm khi tham quan trang trại sinh thái Green Farm và nhà máy sữa.
GD&TĐ - Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế hay tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều đồ dùng hữu ích, dành tặng trẻ em.
GD&TĐ -Chuyến tham quan siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của câu lạc bộ sức khỏe NCT tại TP.HCM.
GD&TĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão Yagi.
GD&TĐ - Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện.
GD&TĐ -Hơn 50 nhân viên Vinamilk cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau– nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero giai đoạn 2023-2029.
GD&TĐ -Vinamilk thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh tại các TT bảo trợ.
GD&TĐ -16/9, Vinamilk mang nhiều sản phẩm quà tặng gửi tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành HN hiện vẫn đang bị ngập lụt do ảnh hưởng sau bão.
GD&TĐ - Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước cho người dân vùng bão.