
Vinamilk 'Viết tiếp câu chuyện Hòa Bình' bằng tranh và hành động
GD&TĐ -“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”.
GD&TĐ -“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”.
GD&TĐ -Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.
GD&TĐ -Vinamilk cùng đột phá 6 HMO đã thu hút sự quan tâm lớn tại Hội nghị phát triển Châu Á 2025.
GD&TĐ -Từ ngày 29/6 đến 5/7/2025, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ ba (DANAFF III) chính thức diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng.
GD&TĐ -Chương trình Vinamilk GTP 2025 tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, thương hiệu sữa “quốc dân” tiếp tục thu hút nhân tài Gen Z với phiên bản hoàn toàn mới.
GD&TĐ -Amsterdam, Hà Lan – Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan.
GD&TĐ -13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG.
GD&TĐ - Vinamilk khởi động “Tháng của trẻ em” bằng hoạt động ý nghĩa: Trao tặng gần 70.000 hộp sữa tươi đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
GD&TĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ 27/5 đến 31/5, có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự.
GD&TĐ -Vinamilk- thương hiệu quốc gia gắn liền với trẻ em Việt Nam đã mang niềm vui và tiếp thêm năng lượng cho 500 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc.
GD&TĐ -"Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh.
GD&TĐ -Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk năm 2025 trao tặng 500.000 hộp sữa tươi đến 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương.
GD&TĐ -Vinamilk chọn chủ động mang tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào SP sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
GD&TĐ -Trong quý 1/2025, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 SP, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng.
GD&TĐ - Vinamilk đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TPHCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
GD&TĐ -Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn.
GD&TĐ - “Thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
GD&TĐ -Vì sao Vinamilk là một thương hiệu đầy sức hút với nhân tài? Họ sở hữu những yếu tố “độc nhất” nào để luôn nổi bật trên thị trường lao động.
GD&TĐ -Vinamilk đồng hành với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
GD&TĐ -Hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng, 2.000 voucher lì xì cùng hàng trăm vé xe đã được Vinamilk gửi đến các em nhỏ mồ côi, công nhân có hoàn cảnh khó khăn.