
Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển
Một quy trình tưởng chừng đơn giản - kiểm tra ảnh, giao hàng - từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm.
Một quy trình tưởng chừng đơn giản - kiểm tra ảnh, giao hàng - từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm.
GD&TĐ - Trong sự kiện đón tàu Hải quân Hoàng gia Anh tại TPHCM, du khách quốc tế ấn tượng với những ly kem, sữa chua hay trà kombucha mát lành từ Vinamilk.
GD&TĐ - Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand.
GD&TĐ - Hòa chung nhịp đập đầy tự hào, Vinamilk như 1 phần thân quen của mọi gia đình Việt, tiếp thêm năng lượng và tinh thần cho ngày hội lớn của non sông.
GD&TĐ - Hòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk – thương hiệu sữa quốc dân – đã vinh dự đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước.
GD&TĐ - Tại Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút rất đông người dân ghé thăm.
GD&TĐ - Ngày 28/8, Vinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam, vinh dự được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945–2025).
GD&TĐ - Vinamilk hỗ trợ đồng bào Nghệ An vượt qua hậu quả thiên tai, mang đến sự sẻ chia và giúp đỡ thiết thực trong thời điểm khó khăn.
GD&TĐ -Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất.
GD&TĐ - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao, sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua.
GD&TĐ -Tổng doanh thu hợp nhất Quý 2 của Vinamilk đạt 16.745 tỷ đồng, tăng 79 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước.
GD&TĐ -“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”.
GD&TĐ -Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.
GD&TĐ -Vinamilk cùng đột phá 6 HMO đã thu hút sự quan tâm lớn tại Hội nghị phát triển Châu Á 2025.
GD&TĐ -Từ ngày 29/6 đến 5/7/2025, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ ba (DANAFF III) chính thức diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng.
GD&TĐ -Chương trình Vinamilk GTP 2025 tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, thương hiệu sữa “quốc dân” tiếp tục thu hút nhân tài Gen Z với phiên bản hoàn toàn mới.
GD&TĐ -Amsterdam, Hà Lan – Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan.
GD&TĐ -13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG.
GD&TĐ - Vinamilk khởi động “Tháng của trẻ em” bằng hoạt động ý nghĩa: Trao tặng gần 70.000 hộp sữa tươi đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
GD&TĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ 27/5 đến 31/5, có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự.