
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
GD&TĐ -Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất.
GD&TĐ -Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất.
GD&TĐ - Các trường đại học không chỉ chú trọng đào tạo nhân lực phục vụ thị trường việc làm trong nước, mà còn hướng tới thị trường nước ngoài...
GD&TĐ - Mở cửa thị trường quốc tế cho các loại nông sản và trái cây tươi của Việt Nam đánh dấu bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng thị trường xuất khẩu.