
Siết chặt kỷ luật, nâng chất lượng dịch vụ công trực tuyến ở Thanh Hóa
GD&TĐ - UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo khắc phục tồn tại, nâng chất lượng thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến, hướng đến phục vụ người dân.
GD&TĐ - UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo khắc phục tồn tại, nâng chất lượng thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến, hướng đến phục vụ người dân.
GD&TĐ - Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chủ động triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu điện năng của khách hàng.
GD&TĐ - Theo Khảo sát chỉ số hài lòng khách hàng VCSI 2024 do KMAC thực hiện, MB đạt Top 1, khẳng định vị thế dẫn đầu trong số các ngân hàng tại Việt Nam.