GD&TĐ - Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Thành phố Hà Nội, việc đưa Tổng đài 1022 hoạt động để tư vấn người mắc Covid-19 (F0) điều trị tại nhà đạt hiệu quả rất cao.
GD&TĐ - Từ hôm nay, người dân TP Hồ Chí Minh có thể gọi lên Cổng 1022 (miễn phí) để được tư vấn, chăm sóc sức khỏe chuyên khoa về tim mạch-huyết áp, đường thở/hô hấp, sản- phụ khoa, nhi khoa, tiểu đường, răng miệng...
GD&TĐ - Gần 2 năm qua, đặc biệt khi đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tham mưu với UBND Thành phố triển khai nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong Phòng chống dịch Covid-19.
GD&TĐ - Chính thức được 5 ngày, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng chống, dịch trên địa bàn Thành phố.
GD&TĐ - Thành phố Hà Nội đưa vào vận hành Tổng đài 1022 - đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn Thành phố.