GD&TĐ - NutiMilk vừa ra mắt sữa mới toanh dành cho trẻ em với các hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ em “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.
GD&TĐ - NutiMilk đã tiếp sức, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 5 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Hà Tĩnh với tổng trị giá sữa và thực phẩm dinh dưỡng hơn 5 tỷ đồng.
GD&TĐ - Ngày 24/10, giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM Mở Rộng (SV-League 2020) chính thức khai mạc và đá mở màn tại sân vận động Thống Nhất.
GD&TĐ - Ngày 20.10 vừa qua, NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace.
GD&TĐ - Cơn sốt các thức uống từ sữa tươi đường đen được thổi bùng từ năm 2018 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tin sốt dẻo là thị trường vừa xuất hiện một loại sữa tươi đường đen mới, vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng lại hợp vị cho cả gia đình, có thể uống mọi lúc mọi nơi.
GD&TĐ - Bên cạnh những bữa ăn hàng ngày, các chuyên gia dinh dưỡng vẫn luôn khuyến khích bố mẹ bổ sung sữa cho trẻ. Thế nhưng, không phải trẻ nào cũng thích thú với việc uống sữa, thậm chí có trẻ còn lắc đầu nguầy nguậy mỗi khi thấy sữa… Vậy làm thế nào để giúp trẻ thêm yêu thích và chủ động uống sữa hơn?
GD&TĐ - Ngày 21/9/2020, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) chính thức ra mắt sản phẩm Sữa tươi 100 điểm NutiMilk với 3,5g đạm và 4,0g béo trên 100 ml, hàm lượng dinh dưỡng tương đương sữa ngoại nhập.