Éo le cho "tín đồ nghiện mua sắm" như người phụ này khi gần đến ngày 11/11, tài khoản thẻ của cô chỉ còn 50 tệ (gần 200 nghìn VNĐ), vì thế khi xin tài vụ ứng lương bất thành, cô đã dùng chiêu "chí mạng".
GD&TĐ - Sự kiện “Trưng bày giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020” do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
GD&TĐ - Chương trình là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô. Đồng thời, tạo động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm...