![Học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Linh (Hòa Vang) nghe họa sĩ - nhà điêu khắc Phạm Hồng - nhân chứng trực tiếp tham gia chiến đấu tại chiến trường khu V kể chuyện tại triển lãm Ký họa chiến trường](https://cdn.giaoducthoidai.vn/images/eee836ebf9bf0eaa2ce7ff9d71860fe8fcdf58618a705743acab05508a9fe08483959d40402ceb34aa2c37b79d89e4d28fd1d126d507eb2f1808fbb707fc3c3d4f18a36f5e7cb2efa0b21a0694ea7d19613bf734e534bac9b17fdb52743ad7afbaa5997e317471d505df4c4320653ccb/278391475_2001769780030507_1626277470642938276_n-1.jpg.webp)
Dạy Lịch sử phải khơi gợi đam mê qua những câu chuyện xúc động
GD&TĐ -Nhiều học sinh lựa chọn tổ hợp môn Khoa học xã hội, trong đó có môn Lịch sử vì quan niệm đây là những môn học thuộc. Thế nên, nhiệm vụ hàng đầu của người thầy là phải khơi gợi ở HS tình yêu, sự đam mê với môn học.