GD&TĐ - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi) đã công bố Chiến lược Phát triển bền vững.
GD&TĐ - Với tinh thần “Cho bé thỏa sức khám phá thiên nhiên”, nhân hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất, vừa qua nhãn hàng Friso đã đồng hành cùng Tinker Play tổ chức ngày hội “Cùng Friso, bé yêu Trái Đất” tại TP.HCM.
GD&TĐ - Vào ngày 26 tháng 4 năm 2022, tại Bình Dương, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam.
GD&TĐ - “Friso Gold Pro đã giúp các bé nhà mình có chiếc bụng khỏe như tấm khiên bảo vệ để các con tự do khám phá thế giới và sống hết mình với bản chất thật của chúng.
GD&TĐ - Với triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên”, Friso đề cao yếu tố tự nhiên được hoàn thiện bằng khoa học, giúp bé hấp thu dinh dưỡng, dễ dàng tiêu hóa.
GD&TĐ - Đầu tháng 2, nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan, Yomost và Friso đã cùng với Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tiếp tục chung tay chia sẻ với tỉnh Hải Dương, nơi hiện được xem là tâm dịch nóng của cả nước.