GD&TĐ - Trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin không chính xác, thất thiệt về hoạt động nhập khẩu nguyên liệu của Vinamilk. Để tránh gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng về chất lượng các sản phẩm sữa của Công ty, Vinamilk chính thức thông cáo về nguồn nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm sữa.
GD&TĐ - Vừa qua, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục ủng hộ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh nguồn kinh phí 500 triệu đồng để Hội thực hiện chương trình mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2022.
GD&TĐ - Ngày 11/12, Tổng hội Y học VN với sự tài trợ của Công ty cổ phần sữa Việt Nam tổ chức buổi hội thảo khoa học trực tuyến để cung cấp các kiến thức dinh dưỡng lâm sàng và cập nhật đột phá dưỡng chất mới Fucoidan.
Với giá trị thương hiệu được định giá gần 2,4 tỷ USD, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị, sức mạnh thương hiệu.
GD&TĐ - Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
GD&TĐ - Không còn là việc “nên làm”, phát triển bền vững đã trở thành con đường bắt buộc nếu muốn tồn tại, vượt qua giai đoạn hiện tại và để đi xa hơn trong tương lai.
GD&TĐ - Để kỷ niệm 5 năm hành trình “Cặp lá yêu thương” và 3 năm liên tục đồng hành cùng chương trình của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), chương trình “Cặp lá yêu thương” đã cùng “chiếc lá lành” Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến thăm và sẻ chia với một hoàn cảnh “lá chưa lành” tại miền Trung của đất nước.
GD&TĐ - Ngày 02.10.2020, tại TP. Hà Nội - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới CHR Hansen từ Đan Mạch và Câu Lạc Bộ Điều Dưỡng Trưởng Việt Nam hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và người cao tuổi tại Việt Nam.
Kết thúc 9 tháng đầu năm, ""ông trùm"" ngành sữa Việt Nam Vinamilk ghi nhận tổng doanh thu 45.277 tỷ đồng, tăng 7,4% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận sau thuế 8.967 tỷ đồng, tăng 7,0%.