
Phát động cuộc thi sáng tạo video du lịch ‘Việt Nam: Đi để yêu!’
GD&TĐ - Ngày 9/7, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam chính thức phát động cuộc thi sáng tạo video du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu!”.
GD&TĐ - Ngày 9/7, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam chính thức phát động cuộc thi sáng tạo video du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu!”.
GD&TĐ - "Love in Vietnam” - một bộ phim hợp tác Việt - Ấn có sự tham gia của diễn viên Khả Ngân nhằm tôn vinh vẻ đẹp cảnh sắc, con người và văn hóa Việt Nam.
GD&TĐ - Du lịch Ninh Bình thắng lớn, 6 tháng đầu năm 2025 đã đón 7,2 triệu lượt khách, tăng 19% so với cùng kỳ năm trước.
GD&TĐ - Ngày 27/7, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, đã triển khai quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN - kênh truyền hình nổi tiếng toàn cầu.