
Đưa di sản chung Việt - Lào thành điểm đến du lịch quốc tế hấp dẫn
GD&TĐ - Việt Nam và Lào thống nhất tăng cường hợp tác, đưa Di sản thiên nhiên thế giới “Phong Nha - Kẻ Bàng và Hin Nam Nô” trở thành điểm đến quốc tế.
GD&TĐ - Việt Nam và Lào thống nhất tăng cường hợp tác, đưa Di sản thiên nhiên thế giới “Phong Nha - Kẻ Bàng và Hin Nam Nô” trở thành điểm đến quốc tế.
GD&TĐ -Bộ VHTT&DL yêu cầu các địa phương khẩn trương triển khai giải pháp, đưa ngành du lịch đạt mục tiêu 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025.
GD&TĐ - Theo bảng xếp hạng mới được công bố của tạp chí Time Out (Anh), Hà Nội là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách những điểm đến ngắm lá mùa thu đẹp nhất châu Á, đứng ở vị trí thứ 5.
GD&TĐ - Sau sáp nhập tỉnh, du lịch Thái Nguyên đang bước vào một giai đoạn phát triển mới với không gian rộng mở và nguồn lực dồi dào hơn.
GD&TĐ - Ngày 10/9, Bộ VH,TT&DL cho biết vừa ban hành quy chế xét tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025.
GD&TĐ - Cuộc thi sáng tạo video du lịch trên YouTube Shorts “Việt Nam: Đi để yêu!” kéo dài thời gian tiếp nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 19/9/2025.
GD&TĐ - Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày đã đem lại “cú hích” mạnh mẽ cho ngành du lịch cả nước.
GD&TĐ - Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, chuỗi triển lãm, trưng bày và hoạt động nghệ thuật đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần yêu nước, trở thành cầu nối giữa lịch sử và hiện tại.
GD&TĐ -Để hoàn thành chỉ tiêu 25 triệu khách quốc tế, các địa phương tập trung nâng cấp hạ tầng, cải thiện dịch vụ, tổ chức sự kiện du lịch tầm quốc tế.
GD&TĐ - Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tổng thu từ du lịch của TP Cần Thơ ước đạt 318 tỷ đồng, tỉnh An Giang ước đạt 511 tỷ đồng.
GD&TĐ - Trong 4 ngày dịp lễ 2/9, tỉnh Phú Thọ thu hút khoảng 30.000 lượt khách, doanh thu đạt trên 300 tỷ đồng.
GD&TĐ - Tối 2/9, Quảng Trị tổ chức chương trình nghệ thuật “Quảng Trị – Hội tụ và Tỏa sáng”, chào mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
GD&TĐ - Ngày 30/8, Bộ VH,TT&DL cho biết đã phê duyệt Đề án tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 (Vietnam Tourism Awards 2025).
GD&TĐ - Sau giờ làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ dài ngày dịp Quốc khánh 2/9, cảng hàng không Tân Sơn Nhất bắt đầu đón lượng khách tăng cao.
GD&TĐ - “Sắc đỏ Ba Đình” là hoạt động nhằm khẳng định vị thế của Thủ đô là điểm đến mang thương hiệu “Hà Nội – Đến để yêu”.
GD&TĐ - Chỉ trong thời gian ngắn, chiến dịch Đồng hành cùng Mùa hè xanh 2025 do Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup – phối hợp cùng hơn 30 trường, viện đã mang ánh sáng năng lượng mặt trời tới 17 xã thuộc 14 tỉnh, thành trên cả nước.
GD&TĐ - Đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 không chỉ là sự kiện trọng đại, mà còn là thời cơ để Hà Nội quảng bá hình ảnh, thu hút khách du lịch.
GD&TĐ - Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Hạ Thành (phường Hà Giang 1) sở hữu bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, trong lành, êm ả đầy mê đắm.
GD&TĐ - Ngày 18/8, Bộ VH,TT&DL cho biết đã phê duyệt đề cương tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam, kết nối doanh nghiệp tại thị trường Úc.
GD&TĐ - Blogger Nga tiết lộ trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng mới Wonsan Kalma ở Triều Tiên, nơi hiện chỉ cho khách du lịch Nga được phép vào.