Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam”

Chính thức khởi động Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” lần thứ 2

Chính thức khởi động Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” lần thứ 2

GD&TĐ - Sáng nay (26/3), Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Lê Hải An chủ trì buổi họp báo Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2019. Dự buổi họp báo có ông Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch Hội nhà báo, ông Nguyễn Viết Lộc – Chánh Văn phòng Bộ GD&ĐT, ông Triệu Ngọc Lâm – Tổng Biên tập báo Giáo dục & Thời đại cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, phóng viên các cơ quan báo chí.

Họp báo Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam” năm 2019

Họp báo Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam” năm 2019

GD&TĐ - Họp báo giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam” năm 2019 được tổ chức sáng nay (26/3) tại trụ sở Bộ GD&ĐT. Giải là sự kiện thường niên do Báo Giáo dục và Thời đại thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ GDĐT phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội nhà Báo Việt Nam.

Báo chí phát hiện, phản ánh, cổ vũ và đồng hành cùng ngành Giáo dục

Báo chí phát hiện, phản ánh, cổ vũ và đồng hành cùng ngành Giáo dục

GD&TĐ - Phát biểu tại Lễ trao giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2018 tổ chức long trọng sáng nay tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ nhấn mạnh: Hình ảnh đẹp của ngành Giáo dục được lan tỏa trong dư luận xã hội là nhờ phần lớn từ báo chí.

Người truyền cảm hứng

Người truyền cảm hứng

GD&TĐ - Tác phẩm "Người truyền cảm hứng" đoạt giải B thể loại Truyền hình, tác giả Hà Xuân Trường, Phạm Vân Anh, Nguyễn Bảo Khánh, Nguyễn Ngọc Sơn  - Điện ảnh quân đội Nhân dân.

Cắm bản

Cắm bản

GD&TĐ - Tác phẩm Cắm bản đoạt giải C thể loại Truyền hình, tác giả  Nông Tiến Nguyên, Nguyễn Văn Minh , Trần Kim Tiến. Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tỉnh Yên Bái.

Cách nào lấp đầy khoảng trống giáo dục về tâm lý, giới tính trong nhà trường?

Cách nào lấp đầy khoảng trống giáo dục về tâm lý, giới tính trong nhà trường?

GD&TĐ - Với các tỉnh miền núi, giáo dục giới tính trong nhà trường còn là khái niệm mơ hồ, nhưng với các thành phố lớn, học sinh được trang bị tương đối đầy đủ kiến thức về giới và giới tính. Khoảng trống về giáo dục tâm lý, giới tính cho học sinh vẫn còn là khoảng cách rất lớn giữa các vùng miền.