Zidane thừa nhận bất lực trước mùa giải vứt đi của Real

Real có chiến thắng thứ hai liên tiếp dưới thời HLV Zidane khi đánh bại Huesca 3-2 ở vòng 29 La Liga, nhưng đây không phải màn trình diễn đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Real có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước CLB chót bảng La Liga rạng sáng 1/4.
Real có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước CLB chót bảng La Liga rạng sáng 1/4.

Bàn thắng muộn của Karim Benzema vào phút 89 giúp "Los Blancos" tránh khỏi kết quả tệ hại trước đội bóng xếp chót bảng Huesca vào rạng sáng 1/4. Tuy nhiên, đây lại không phải hình ảnh một Real chơi thứ bóng đá hiện đại và xuất sắc.

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận bất lực trong việc động viên tinh thần các cầu thủ. Với "Kền kền trắng", họ trải qua mùa giải vứt đi, theo miêu tả của hậu vệ Dani Carvajal, từ tháng 3 khi gần như trắng tay trên mọi đấu trường.

Zidane thừa nhận khó xoay chuyển tình thế ở Real lúc này
Zidane thừa nhận khó xoay chuyển tình thế ở Real lúc này 

Gặp Huesca, Zidane thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Ông để cậu con trai Luca Zidane bắt chính trong khung thành. Ở tuyến tiền vệ, Marcos Llorente và Dani Ceballos đá thay Toni Kroos và Luka Modric. Brahim Diaz cũng được tin dùng trên hàng công.

Nói về cách sử dụng nhân sự lạ lẫm trên, "Zizou" chia sẻ: "Tôi chỉ cố dùng đội hình tốt nhất để giành chiến thắng. Sau loạt trận của đội tuyển quốc gia, thay đổi là điều rất quan trọng. Nhưng phải thừa nhận một điều rằng, sẽ là bất khả thi để giành danh hiệu chỉ với 13 cầu thủ trong đội hình vào lúc này".

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ