Yêu râu xanh phát tác thú tính sau cuộc nhậu

Chỉ trong một thời gian ngắn, 2 vụ hiếp dâm diễn ra trên địa bàn tỉnh Quảng Trị làm người dân bàng hoàng, bởi đối tượng mà những kẻ vô nhân tính hướng đến là những đứa trẻ chưa có nhận thức và có mảnh đời bất hạnh.

Bị cáo Nguyễn Văn Thắng chịu mức án 18 năm tù vì tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Bị cáo Nguyễn Văn Thắng chịu mức án 18 năm tù vì tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Giọt nước mắt của cô gái mù tố cáo yêu râu xanh

Bà Trương Thị Thúy trú tại thôn Bảng Sơn 3 (xã Cam Nghĩa, Cam Lộ) có con gái tên là Trương Thị K (SN 1994), từ nhỏ đã bị dị tật bẩm sinh. Não của K bị bại, mắt mù nên chỉ nằm một chỗ, không nhìn thấy và cũng không đi lại được. 

K và bà Thúy ở trong một ngôi nhà nghèo nàn, hai mẹ con nương tựa nhau sống qua ngày. Vào trưa 8/6, bà Thúy đi vắng, K nằm trên chiếc ghế giữa nhà. 

Lúc này có Nguyễn Văn Duy (SN 1971, ở cùng thôn) đến chơi, trước đó Duy đã ngồi nhậu với mấy người bạn. Thấy bà Thúy đi vắng, Duy đến ngồi chơi với K, rồi nảy sinh thú tính. 

Sau khi sờ mó người K, Duy cởi đồ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Xong việc, Duy mặc áo quần lại cho K rồi ngồi nghỉ thì bà Thúy trở về.

Sau mấy câu hỏi han, bà Thúy thấy Duy có biểu hiện không bình thường. Đến bên con gái, bà Thúy thấy K chảy nước mắt - điều mà từ lúc nhỏ đến nay bà chưa từng thấy ở K. 

Sau khi kiểm tra, phát hiện con gái bị xâm hại, bà Thúy lập tức báo công an và Duy bị bắt giữ ngay sau đó. Được biết, Duy đã có hai đời vợ nhưng đều ly dị. 

Ông Nguyễn Thanh Long -Thủ trưởng Cơ quan Điều tra Công an huyện Cam Lộ cho biết, Duy đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh khởi tố, bắt tạm giam đối tượng trên.

Bé gái 12 tuổi bị chú họ bắt chơi trò “người lớn”

Bé gái gầy gò, nhỏ nhắn, gương mặt ngây thơ ngồi ở chiếc ghế bị hại dường như không hiểu được chuyện gì đã xảy ra trong phiên tòa sơ thẩm của TAND tỉnh Quảng Trị diễn ra ngày 25/6 - xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thắng (Sinh năm 1992, trú tại khu phố 1, phường 4, TP Đông Hà) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. 

Trước đó, ngày 19/1, sau khi ăn giỗ tại nhà mình, trong người Thắng có chút men nhưng vẫn nhận lời chở cháu Nguyễn Thị D về nhà. 

Cháu D (SN 2002) là con của chị Nguyễn Thị B và anh Nguyễn Văn A - họ hàng gần với Thắng. Là chỗ thân thiết, nên chị B nhờ Thắng chở giúp cháu D về nhà ở khu phố 2 (phường 3, Đông Hà).

Trên đường đi về nhà, Thắng chở cháu D đến nghĩa địa phường 4 thì bất ngờ rẽ vào một con đường nhỏ. Địa điểm này có nhiều lăng mộ và cây che khuất nên Thắng dừng xe lại đi tiểu. 

Sau đó, Thắng dẫn cháu D vào một ngôi mộ cách vị trí dừng xe tầm 10 m. Thấy nhiều ngôi mộ, D xin chú đưa về nhà thì Thắng nói “chơi tí rồi về”. Thắng dụ dỗ cháu D quan hệ với mình. 

Do khu nghĩa địa vắng người, nên tiếng kêu cứu của bé D không ai nghe thấy. Thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Thắng chở bé D về nhà và dặn rằng không được nói cho ai biết việc đã xảy ra. 

Vừa về đến nhà, D khóc lớn rồi kể lại toàn bộ sự việc với chị B. Sau khi đưa con vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị kiểm tra, phát hiện D bị xâm hại tình dục, chị B đã thông báo với cơ quan chức năng. Vì lo sợ bị phát hiện, sau khi đưa D về nhà, Thắng đã bỏ trốn, đến ngày 7/2 mới trở về đầu thú.

Tại phiên tòa ngày 25/6, Thắng cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Xét thấy Thắng là người có đầy đủ nhận thức và hiểu biết pháp luật, vì thỏa mãn dục vọng của bản thân đã có hành vi giao cấu với cháu D, hành vi của Thắng không chỉ làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của trẻ em mà còn gây dự luận xấu – khi Thắng và D có quan hệ họ hàng với nhau, vì thế Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thắng 18 năm tù giam và buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình người bị hại 30 triệu đồng.

Theo laodong.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ