Yến Trang chia sẻ bị mắc chứng sợ kết hôn và ràng buộc

Mới đây trong một chương trình truyền hình, khán giả phải bất ngờ khi biết ca sĩ Yến Trang mắc hội chứng sợ kết hôn và ràng buộc.

Yến Trang chia sẻ bị mắc chứng sợ kết hôn và ràng buộc

Trong hai năm gần đây, người hâm mộ nhận thấy sự vắng bóng của Yến Trang trong các sản phẩm âm nhạc cá nhân. Duy chỉ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông là những hình ảnh cô đi du lịch một mình hay chăm đến phòng gym để rèn luyện sức khỏe.

Đặc biệt, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ luôn thu hút sự tò mò của khán giả. Tuy vậy người hâm mộ nhiều lần “mừng hụt” khi rộ lên tin đồn cô đang hẹn hò với bạn trai kém tuổi, rồi lại xôn xao chuyện cô sẽ chính thức lên xe hoa, nhưng sau tất cả người ta vẫn thấy Yến Trang “lẻ bóng” một mình.

oc-thanh-van-tiet-lo-ca-si-yen-trang-mac-hoi-chung-so-ket-hon-va-rang-buoc-d-1559959750-804-width660height990

Sau 2 năm vắng bóng trong thị trường âm nhạc Việt, Yến Trang còn bị rộ lên tin đồn lên xe hoa và rồi sau tất cả, đến giờ cô vẫn lẻ bóng.

oc-thanh-van-tiet-lo-ca-si-yen-trang-mac-hoi-chung-so-ket-hon-va-rang-buoc-q-1559960191-745-width660height495

Dù đi qua hết những thành công trong sự nghiệp, “cân” hết những sóng gió của cuộc đời thế nhưng bước qua tuổi 35, nữ ca sĩ vẫn cô đơn giữa đời thường. Cô chưa từng trải lòng mình hay đề cập bất cứ lý do gì về việc không sớm yên bề gia thất.

Cho đến khi mới đây cùng xuất hiện trong talkshow cùng với MC Ốc Thanh Vân mọi chuyện mới vỡ lẽ. MC Ốc Thanh Vân đã không ngần ngại “bốc phốt” cô bạn của mình tuy cá tính mạnh nhưng lại mắc hội chứng sợ kết hôn và ràng buộc.

Chưa hết, cả hai đã có những hoài niệm về khoảng thời gian tuổi trẻ được cháy hết mình với nghệ thuật.

Tại chương trình, Yến trang đã có phản bác “cực gắt” quan điểm của của ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ chọn cách sống an phận và đồng tình với ý kiến của Lê Lộc hãy nên mạo hiểm vì trong khó khăn có thể chứa cơ hội thành công trong đó.

Yến Trang lý giải rằng: “Trong công việc mình còn trẻ và nhiều thời gian tại sao lại không thử để có bước tiến mới. Mạo hiểm dù có rủi ro nhưng nó sẽ cho mình bài học kinh nghiệm”.

Yến Trang cũng lấy chính nỗ lực của bản thân mình khi tham gia những chương trình truyền hình thực tế trong sự nghiệp làm nghệ thuật để dẫn chứng.

Nghe Yến Trang nói đến đây, MC Ốc Thanh Vân cũng bùi ngùi: “Chúng tôi từng tham gia một cuộc thi nhảy múa. Khoảng thời gian ấy trên cơ thể của chúng tôi lúc nào cũng bầm dập, đầy thương tích.

Ngày nào cũng uống thuốc, thậm chí là tiêm thuốc giảm đau để có thể lên sân khấu cống hiến cho khán giả. Nó rèn chúng tôi có sức chịu đựng, vượt qua giới hạn của bản thân mình. Chỉ khi nào bạn tự tin và sung sức nhất bạn mới có thể vượt qua những mạo hiểm và cũng tức là vượt qua giới hạn của bản thân”.

oc-thanh-van-tiet-lo-ca-si-yen-trang-mac-hoi-chung-so-ket-hon-va-rang-buoc-g-1559960353-112-width500height750

Theo quan điểm của Yến Trang, trong cuộc sống cũng như tình cảm cần có sự mạo hiểm để thử thách bản thân.

Tiếp lời cô bạn, Yến Trang cũng thẳng thắn cho hay: “Mạo hiểm chính là vượt qua thử thách của bản thân chứ không còn vượt qua thử thách của chương trình đề ra nữa.

Sự mạo hiểm đó đem đến cho Trang nhiều bài học và thành công. Nếu mình cứ mãi loay hoay với đỉnh cao mà quên đi điểm yếu của bản thân thì cũng không tốt vì không ai ở mãi đỉnh cao hoài, sẽ có những lúc rơi vào bế tắc”, nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Thể hiện quan điểm không chấp nhận cuộc sống an phận, thế nên ngay câu hỏi của chương trình: “Mạo hiểm là chuyện của con trai, con gái nên an phận”, nữ ca sĩ cũng phản đối kịch liệt.

Yến Trang cho rằng cách sống an phận và an toàn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. cô nghĩ đàn ông cũng cần được bao bọc và yêu thương nhưng sự bao bọc yêu thương không thể hiện nhiều như phụ nữ vì phụ nữ sống bằng cảm xúc nên sự thể hiện cảm xúc của họ mạnh mẽ hơn.

“Sự mạnh mẽ của Trang chính là bản tính chứ không phải cố gồng lên để thể hiện. Khi mình không bứt phá lối sống chung của xã hội thì mình sẽ bị thành thói quen an phận và trang muốn gạt bỏ ý nghĩ này trong đầu mọi người. Có những người phụ nữ vẫn luôn tôn thờ cuộc sống cá nhân, chăm sóc bản thân, dù có gia đình”, cô tuyên bố.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...