Ý kiến bạn đọc

 

Cầu Lồng - “cung đường tử thần” trên QL14B
Cầu Lồng - “cung đường tử thần” trên QL14B

Vì sao tai nạn liên tiếp xảy ra trên QL14B?

Chỉ trong thời gian ngắn, “điểm nóng” giao thông trên tuyến QL14B (thuộc địa phận xã Hòa Phong, Hòa Vang, TP Đà Nẵng) liên tiếp xảy ra những tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng.

Theo ngành chức năng, kể từ khi QL14B được nâng cấp (năm 2012) đến nay, nhiều “điểm đen” xuất hiện và xảy ra hàng chục vụ TNGT làm hơn 10 người chết.

Đặc biệt 2 năm gần đây, số vụ TNGT gia tăng. Chỉ từ 22/12/2018 - 5/1/2019, khu vực trên liên tục xảy ra 3 vụ TNGT làm 4 người chết và 2 người bị thương.

Rất mong các ngành chức năng sớm tìm giải pháp nâng cấp tuyến đường này để bảo đảm ATGT, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Rác thải “đè” biển tuyên truyền

Rác thải bị nhiều người cố ý bỏ ngay dưới tấm bảng tuyền truyền về môi trường (ảnh chụp ngày 20/1/2019)
Rác thải bị nhiều người cố ý bỏ ngay dưới tấm bảng tuyền truyền về môi trường (ảnh chụp ngày 20/1/2019) 

Từ nhiều tháng nay, người dân sinh sống và người lưu thông qua cầu Nha Mân (cạnh chợ Nha Mân, xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) rất bức xúc bởi sự tồn tại của một bãi rác tự phát, gây mất mỹ quan và ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Điều đáng nói, cạnh bãi rác nói trên có tấm biển tuyên truyền người dân chung tay gìn giữ môi trường xanh, sạch, đẹp… thế nhưng dường như mọi thông tin đều bị làm ngơ. Đề nghị, cơ quan quản lý sở tại sớm có giải pháp giải tỏa bãi rác tự phát và xử lý nghiêm những trường hợp tái vi phạm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ