Ý kiến bạn đọc

 GD&TĐ Phế liệu chiếm hành lang quốc lộ Hiện nay, trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) có hộ kinh doanh phế liệu đã ngang nhiên chồng chất bao, tôn, sắt, thép… lấn chiếm hành lang và làn đường dành cho xe máy, xe thô sơ lưu thông. Tình trạng trên gây cản trở và mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Phế liệu lấn chiếm hết vỉa hè và xuống cả lòng đường
Phế liệu lấn chiếm hết vỉa hè và xuống cả lòng đường

 Được biết, việc lấn chiếm hành lang này đã lâu nhưng chưa thấy ai đến “hỏi thăm”. Đề nghị chính quyền địa phương và cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý để trả lại con đường thông thoáng, sạch đẹp. Kim Hà (Khánh Hòa)

Biến cầu Cái Tắc thành… chợ

Ảnh chụp ngày 11/9/2018

Ảnh chụp ngày 11/9/2018

Sau thời gian lắng dịu trước sự xử lý nghiêm của các cơ quan chức năng, hiện nay tình trạng buôn bán trên cầu Cái Tắc (thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) có chiều hướng tái diễn. Người bán “phớt lờ” mọi quy định về nơi họp chợ và an toàn giao thông để lấn chiếm toàn bộ lối đi bộ trên cầu và cả mặt cầu để buôn bán hàng hóa từ sáng đến khoảng 12 giờ trưa mới chấm dứt. Tình trạng này rất nguy hiểm cho người mua lẫn người bán khi mật độ các phương tiện lưu thông qua đây rất cao. Đề nghị chính quyền sở tại cần rốt ráo, triệt để xử lý những trường hợp tái vi phạm như hiện nay. Tam Anh (Hậu Giang)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.